icon hotline messenger
Tin Tức
Bí quyết chọn may đồng phục quán cafe chất lượng, giá tốt
Bí quyết chọn may đồng phục quán cafe chất lượng, giá tốt

May đồng phục quán cà phê cho nhân viên là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết. Bởi nó được xem như một cách quảng bá thương hiệu cho quán cafe của mình. Đồng thời tạo được ấn tượng đẹp đối với khách hàng, giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin thoải mái hơn trong công việc.Vậy bạn đã tìm được địa chỉ nào uy tín để may đồng phục chưa? Nếu chưa hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Cách chọn mẫu áo đồng phục quán cà phê đẹp

Trên thị trương nhu cầu may đồng phục quán cà phê ngày càng trở nên phổ biến. Điều này tạo cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên để lựa chọn được bộ trang phục ưng ý theo ý tưởng của mình bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

đồng phục quán cafe

Tự thiết kế đồng phục theo ý tưởng của mình

Bạn muốn đem đến cho khách hàng sự mới lạ, riêng biệt, ghi dấu ấn bằng những bộ trang phục phá cách, cá tính. Nhưng nếu bạn không chọn được mẫu đồng phục quán cà phê nào ưng ý. Bạn có thể tự thiết kế đồng phục đó theo ý tưởng của mình. Đây cũng là xu hướng mới trong những năm gần đây trong thời trang thiết kế áo đồng phục.

Hỏi ý kiến nhân viên trước khi chọn mẫu đồng phục

  • Nhân viên là người trực tiếp mặc đồng phục để làm việc hằng ngày. Vì vậy bạn nên hỏi ý kiến của họ trước khi chọn mẫu may áo đồng phục. Chỉ họ mới biết mẫu đồng phục nào đẹp, phù hợp nhất với mình.
  • Tuy nhiên bạn cần hướng họ tới những bộ đồng phục hình thức đẹp mang hình ảnh thương hiệu. Phù hợp với phong cách và nhu cầu quảng bá hình ảnh mà quán đang hướng đến nhé.

Tìm kiếm dịch vụ uy tín chất lượng

  • Việc tìm kiếm địa chỉ uy tín chất lượng để may đồng phục quán cà phê là việc làm hết sức cần thiết. Chất lượng thiết kế của bộ đồng phục được xem là bộ mặt của quán cà phê. Góp phần quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại trong việc kinh doanh của quán. 
  • Vì vậy bạn cần tìm địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín giàu kinh nghiệm để may đồng phục. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến chất lượng vải, mẫu mã thiết kế, các chính sách hậu mãi đối với khách hàng. 

Địa chỉ may đồng phục quán cà phê chất lượng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các xưởng may đồng phục quán cà phê. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín chất lượng là điều không hề dễ. Vậy bạn đã tìm được địa nào chưa? Giới thiệu với bạn Hạnh An một trong những địa chỉ chuyên may đồng phục uy tín chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.

  • Hạnh An cam kết sản phẩm mang thương hiệu của chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chất lượng đồng phục quán cà phê được thể hiện qua những yếu tố sau:
  • Chất lượng vải được chọn lựa kỹ càng, vải áo thun cotton. Vải áo thun lacoste chất lượng tốt mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc.
  • Kiểu dáng đồng phục mới mẻ, hiện đại, phong cách có thiết thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt nhân viên phục vụ trong quán cà phê.
  • Hình ảnh lô gô thiết kế bắt mắt, đa dạng, mực in đạt chuẩn chất lượng hình ảnh tốt nhất. Không lo bị bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, tư vấn nhiệt tình miễn phí. Bởi những nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục.
  • Đi kèm cùng các chính sách bảo hành chuyên nghiệp 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Đồng thời chúng tôi còn giao hàng tận nhà miễn phí, cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu may đồng phục quán cà phê vui lòng truy câp vào  website https://hanhan.com.vn của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

Tin Tức Liên Quan