icon hotline messenger
Tin Tức
Bỏ túi kinh nghiệm may đồng phục công ty đảm bảo chất lượng
Bỏ túi kinh nghiệm may đồng phục công ty đảm bảo chất lượng

Nếu muốn thể hiện doanh nghiệp của mình là một đơn vị lớn mạnh thì bạn không nên bỏ qua đầu tư về hình ảnh cho nhân viên công ty của mình. Xây dựng môi trường làm việc công sở bình đẳng, thân thiện và cạnh tranh tích cực. Trong đó may đồng phục công ty đóng vai trò vô cùng quan trọng từ đó góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và bình đẳng hơn trong môi trường văn hóa công sở. Dưới đây là những lưu ý khi may đồng phục cho doanh nghiệp mà bạn không nên bỏ qua.

Cần xem trước mẫu trước khi thiết kế

Trước khi may áo đồng phục công ty thì khách hàng nên chú ý để xem mẫu đồng phục hoặc bản thiết kế trước khi đặt may. Bởi nếu bước này không chuẩn bị một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất thì khách hàng không những có một mẫu áo đồng phục đảm bảo chất lượng, thất vọng mà còn tốn nhiều công sức cũng như chi phí sửa chữa.

Tuy nhiên việc may đồng phục công ty theo mẫu sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như chỉ áp dụng với những đơn hàng cần đặt may với số lượng lớn. Chính vì vậy để có thể mường tượng được mẫu đồng phục mình sẽ được nhận tránh trường hợp thất vọng thì doanh nghiệp của bạn nên yêu cầu nhà cung cấp đồng phục cho xem bản thiết kế hoàn chỉnh cũng như xem chất liệu vải chuẩn bị đặt may. Tất cả những yêu cầu mà khách hàng đặt ra sẽ được nhà sản xuất đáp ứng để đảm bảo nhận được sản phẩm đúng như yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Thử size trước khi đặt may áo

Hiện nay các size phổ biến của các mẫu đồng phục công sở bao gồm size S, M, X, XL,... Tuy nhiên, khách hàng vẫn cần có số đo cụ thể của từng nhân viên thì việc may áo mới đúng chuẩn theo yêu cầu và vừa vặn với số đo của nhân viên.

Tránh trường hợp chọn nhầm size áo hoặc không đo trước khi đặt may điều này sẽ khiến khách hàng không nhận được những mẫu áo đúng như mong muốn của mình.

Chính vì vậy trước khi đưa ra quyết định nên đặt may đồng phục, khách hàng nên yêu cầu tư vấn và các size áo. Nếu có thể hãy để nhân viên của mình thử áo mẫu trước từ đó sẽ chọn lựa được những bộ đồng phục vừa vặn với mình nhất.

Nên đặt dư số lượng đồng phục để làm dự phòng

Để tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình may áo đồng phục thì hầu hết các doanh nghiệp chỉ đặt đủ số lượng áo vừa đủ với số lượng nhân viên trước đó mà quên đi trường hợp nhân viên cũ nghỉ, nhân viên mới vào hoặc có sự thay đổi nhân sự giữa các phòng ban.

Khi công ty có sự thay đổi về nhân sự dẫn đến việc phát sinh thiếu đồng phục thì chắc chắn khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều chi phí để đặt thêm áo đồng phục cho nhân viên.

Bởi vì khi đặt may áo đồng phục lẻ sẽ tốn rất nhiều chi phí may đo cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi đặt số lượng đồng phục cho đội ngũ nhân viên của công ty. Nên đặt dư một vài chiếc áo đồng phục để đảm bảo mang đến những chiếc áo cho nhân viên mới đến.

Lựa chọn địa chỉ may đồng phục công ty uy tín

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để may đồng phục công ty đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu đồng phục chất lượng và tốt nhất.

Hạnh An là một trong những địa chỉ chuyên may đồng phục uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đo đồng phục chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo nhất.

Vì vậy, nếu khách hàng đang có nhu cầu may đồng phục công ty hãy liên hệ với Đồng phục Hạnh An trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tin Tức Liên Quan