icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục Đại học công nghiệp TPHCM – Một thiết kế đẹp và thanh lịch
Đồng phục Đại học công nghiệp TPHCM – Một thiết kế đẹp và thanh lịch

Đồng phục Đại học Công Nghiệp TPHCM (IUH) là mẫu đồng phục được đánh giá cao về sự thanh lịch. Mẫu đồng phục được hầu hết các bạn sinh viên yêu thích đặc biệt là đồng phục nữ sinh. Cùng Hạnh An tìm hiểu xem mẫu đồng phục này có gì mà lại được yêu thích đến vậy nhé!

Mẫu thiết kế được đánh giá cao về sự thanh lịch

Trong khi nhiều trường đại học chỉ có đồng phục thể dục thì bộ đồng phục đã trở thành "đặc điểm" nhận diện thương hiệu của sinh viên ĐH Công Nghiệp TPHCM. Bộ đồng phục được hầu hết tất cả sinh viên yêu thích, đánh giá cao về sự thanh lịch.

Đồng phục của các sinh viên nữ là thiết kế được đánh giá cao nhất. Phong cách thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động. Bộ đồng phục nữ bao gồm: áo sơ mi trắng kết hợp với đường viền xám to bản, cà vạt, logo truyền thống của trường và chân váy xám. Tất cả tạo nên tổng thể đẹp mắt, thanh lịch và được các bạn sinh viên rất yêu thích.

Ngoài ra, mỗi khoa và ngành đều có riêng cho mình một bộ đồng phục. Nó không chỉ là đồng phục nhận diện riêng cho trường mà cho mỗi ngành khác nhau. Khi bạn nhìn vào sinh viên mặc bộ đồng phục đó, bạn sẽ biết được họ đang học khoa hay ngành gì.

Đồng phục của nam sinh IUH thì đơn giản hơn so với nữ sinh. Đồng phục nam là một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay, điểm nhấn là hai chiếc cầu vai. Nó giúp các bạn nam trông lịch sự, đứng đắn hơn nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi.

Áo đồng phục có logo của trường được thêu trước ngực tạo dấu hiệu nhận biết cho các IUHer. 

Với đồng phục thể dục thì được ưu tiên chọn những màu sắc khỏe khoắn, năng động. Chất vải thun co giãn bốn chiều giúp các sinh viên luôn thoải mái trong mọi hoạt động.

Tiêu chí thiết kế đồng phục trường đại học đẹp, chất lượng

Mỗi trường Đại học sẽ có những nét đặc trưng riêng để đưa vào bộ đồng phục của mình. Tuy nhiên vẫn có những tiêu chí chung để thiết kế đồng phục như:

  • Về chất liệu: Nên chọn những loại vải mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt. Nhất là đối với đồng phục thể dục nên chọn loại vải thun, co giãn bốn chiều.
  • Về màu sắc: Nên lựa chọn những tông màu trẻ trung năng động nhưng vẫn tạo được sự lịch sự, thanh lịch cho bộ đồng phục.
  • Về kiểu dáng: Thiết kế khỏe khoắn năng động nhưng vẫn phải mang nét lịch sự, trang trọng cho môi trường học tập của sinh viên.
  • Logo: Logo thể hiện bộ mặt và thương hiệu trường nên phải được làm nổi bật trên tổng thể bộ đồng phục

Tóm lại, đồng phục cho học sinh, sinh viên nói chung thường chọn kiểu thun co giãn, thấm mồ hôi tốt. Kiểu dáng không quá kiểu cách để đem lại sự thoải mái nhất cho các bạn học sinh, sinh viên.

Đơn vị đặt may đồng phục trường Đại học Công Nghiệp và các trường đại học uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay thị trường đồng phục khá lớn nên tìm được địa chỉ uy tín không hề dễ dàng. Hạnh An là một trong những địa chỉ uy tín bạn nên xem xét và lựa chọn. Hạnh An đang là đối tác may đồng phục của rất nhiều trường đại học trong và ngoài khu vực. 

Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã đồng phục để các bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tự thiết kế và đặt may hoặc chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế. Nếu bạn muốn mặc mẫu đồng phục đẹp và thanh lịch như đồng phục Đại học Công Nghiệp. Hãy liên hệ Hạnh An để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

Tin Tức Liên Quan