icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục Đại học Thương mại mẫu thiết kế phổ biến
Đồng phục Đại học Thương mại mẫu thiết kế phổ biến

Hiện nay hầu hết các trường đại học trên khắp cả nước đều có đồng phục cho sinh viên. Đồng phục Đại học Thương mại mang lại sự trẻ trung và ấn tượng. Tạo nên nét đặc trưng cũng như làm nổi bật thương hiệu của trường. Không chỉ cấp đại học, cao đẳng mà hầu hết các cấp học hiện nay đều sử dụng đồng phục như một nét văn hoá của trường. Bạn có muốn có những mẫu đồng phục đẹp tương tự không?

Đồng phục Đại học Thương mại mẫu đồng phục đẹp tạo sự thoải mái

Trường Đại học Thương mại là một ngôi trường nổi tiếng được nhiều sinh viên theo học. Định hướng đào tạo của trường là giúp sinh viên năng động, hòa đồng và tự tin. Vì thế mẫu đồng phục cũng phải thể hiện được tiêu chí này. Trường có hai mẫu đồng phục đó là đồng phục áo thun và đồng phục áo khoác.

Với đồng phục áo thun có kiểu thiết kế quen thuộc là áo thun kiểu cổ bẻ lịch sự. Phù hợp với môi trường học đường cần sự tôn nghiêm, trang nhã. Áo đồng phục được phối 2 màu cam và xanh dương rất nổi bật tạo sự năng động. Chất liệu áo thun co giãn thấm hút mồ hôi cực tốt cho mùa hè. 

Áo được kết hợp với quần màu đen ống suông rộng thanh lịch. Kiểu đồng phục áo quần này được thiết kế cho sinh viên mặc vào những buổi học thể dục hay các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Đồng phục áo khoác là kiểu áo có cổ dài tay, màu sắc xanh dương và xanh đen kết hợp lịch sự. Chất liệu vải dạng như áo gió mỏng nhưng ấm phù hợp cho thời tiết mùa thu đông se lạnh.

Hầu hết các trường đại học cao đẳng hiện nay đều thiết kế áo đồng phục tương tự như đồng phục Đại học Thương mại. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng phục này nhưng biến tấu thêm để mang bản sắc của đơn vị mình.

Đặt may đồng phục ở đâu đẹp và chất lượng?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở may mặc, xưởng may đồng phục trên toàn quốc. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tìm cho mình một địa chỉ uy tín nhất. Về may đồng phục bạn nên chú ý đến nhiều tiêu chuẩn như:

  • Chất liệu vải như thế nào, mặc vào mùa nào. Nếu đồng phục cho mùa hè cần loại co giãn tốt, thấm hút mồ hôi và tạo sự thông thoáng. Nếu đồng phục mùa lạnh nên chọn chất vải dày dặn, ấm áp nhưng vẫn có độ co giãn khi vận động.
  • Màu sắc đồng phục: Màu sắc đồng phục học đường cần có sự nghiêm trang, lịch sự nhưng vẫn toát lên sự năng động, cá tính. Bởi sinh viên là tầng lớp trẻ tuổi.
  • Kiểu in hình, logo: Có nhiều kỹ thuật in hình lên đồng phục như in truyền nhiệt, in. Nên chọn kiểu in bền màu để logo trường không  bị phai khi giặt.
  • Kiểu dáng đồng phục: Thường áo thun là kiểu áo tạo sự thoải mái nhất. Nếu muốn chọn áo thun làm đồng phục trường nên chọn kiểu dáng có cổ, không quá bó.Vì mẫu áo này lịch sự nhất.

Hạnh An là một trong những cơ sở nhận may áo quần đồng phục trường, lớp được nhiều đơn vị lựa chọn. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã đồng phục để quý khách hàng lựa chọn. Bạn có thể thiết kế và đặt may hoặc chúng tôi sẽ thiết kế thay bạn.

Bạn có muốn mặc những mẫu đồng phục đẹp theo xu hướng thời trang tương tự như đồng phục tương tự Đại học thương mại. Hãy liên hệ Hạnh An để được báo giá cụ thể nhé!

Tin Tức Liên Quan