icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục ngân hàng bidv đem đến sự chuyên nghiệp đẳng cấp
Đồng phục ngân hàng bidv đem đến sự chuyên nghiệp đẳng cấp

Nhận biết được tầm quan trọng của đồng phục nơi công sở. Tạo được ấn tượng đẹp cho khách hàng, mạng lại sự chuyên nghiệp trong công việc. Đặc biệt là những công sở làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Chính vì vậy mà bộ đồng phục ngân hàng BIDV – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Luôn chú trọng đầu tư những bộ đồng phục đẹp nhất cho nhân viên của mình như một cách quảng bá hiệu quả và tiết kiệm.

Đặc điểm nổi bật của bộ đồng phục ngân hàng BIDV

Đồng phục ngân hàng BIDV sử dụng màu xanh dương nhạt làm màu chủ đạo. Giống như những ngân hàng khác BIDV quy định việc mặc áo dài vào thứ hai đầu tuần đối với nhân viên nữ. Bộ áo dài nữ được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất thu hút. Còn các ngày còn lại trong tuần tất cả mọi nhân viên mặc áo sơ mi màu xanh nhạt độc đáo. Kết hợp với cà vạt và vest.

  • Thông thường tại các sự kiện quảng bá sản phẩm, team building, chương trình thiện nguyện. Nhân viên sẽ mặc áo thun co giãn thấm hút mồ hôi màu xanh dương. Giúp cho nhân viên luôn cảm thấy thoải mái, thuận tiện trong suốt quá trình hoạt động.

Một số chất liệu vải may đồng phục ngân hàng BIDV

Hiện tại có 3 loại chất liệu vải phổ biến dùng để may đồng phục ngân hàng BIDV Đó là:

Vải kate silk. Đây là loại vải được dệt bởi thành phần chính là sợi PE. Vãi có đặc điểm mịn, mềm mại, ít nhăn, bền bỉ, màu sắc đa dạng, giúp cho việc giặt ủi nhanh chóng. Đồng thời giá lại rất rẻ, chất lượng tốt phù hợp may đồng phục cho mọi đối tượng.

đồng phục ngân hàng bidv

Vải kate gồm có 2 loại  Đó là vải kate Ý, kate Mỹ đây là 2 loại vải có chất lượng tốt nhất hiện nay. Vì vậy mà giá thành loại vải này khá cao, chúng rất phù hợp với đối tượng công sở. Như các nhân viên tài chính ngân hàng, công ty, … Loại vải này được rất nhiều người yêu thích vì tông màu đa dạng, đẹp mắt, sang trọng. Lại không bị sổ lông, phai màu, ít nhăn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

đồng phục ngân hàng bidv

Vải thun cotton 65/35. Đây là loại vải thường được ưa chuộng để may các loại áo thun. Thành phần chính sợi cotton và sợi PE tổng hợp, vải thun cotton 65/35 rất mềm mại, có độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra chúng còn ít nhăn, không xù lông, màu sắc đa dạng và bền bỉ.

đồng phục ngân hàng bidv

Địa chỉ may đồng phục ngân hàng BIDV chất lượng, giá rẻ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên may các loại đồng phục ngân hàng bidv. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ tin cây, uy tín chất lượng là không hề đơn giản. Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ nào đáng tin cậy chưa? Nếu chưa hãy đến với cơ sở chuyên may gia công các loại đồng phục Hạnh an của chúng tôi nhé! 

Chúng tôi chuyên nhận may đồng phục ngân hàng theo mẫu. Với độ chính xác tuyệt đối, giá thành rẻ với các tiêu chuẩn sau: 

  • Chất liệu chất lượng vải tốt mực in cao cấp và luôn được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực thời trang công sở.
  • Hệ thống máy móc được trang bị hiện đại. 
  • Nguồn nhân công dồi dào có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng không bị chậm trễ. Luôn chăm chút từng đường may mũi chỉ một cách kỹ càng, thẩm mỹ. 
  • Giá cả tương xứng với chất lượng.
  • Giao hàng miễn phí, bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên. Đã giúp bạn đã biết nên may đồng phục ngân hàng bidv ở đâu chất lượng giá tốt rồi phải không nào? Để biết chi tiết hơn về cơ sở của chúng tôi. Vui lòng truy cập vào website https://hanhan.com.vn để tham khảo các mẫu đồng phục đẹp nhất nhé!

Tin Tức Liên Quan