icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục Sacombank - Đồng phục ngân hàng đẹp
Đồng phục Sacombank - Đồng phục ngân hàng đẹp

Lựa chọn đồng phục công sở là xu hướng thời trang của tất cả các doanh nghiệp, cơ quan, công ty hiện nay. Đặc biệt mẫu đồng phục Sacombank đã được xếp vào top những đồng phục đẹp và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với thiết kế trang trọng cùng màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ mang đến nét đẹp đặc trưng cho nơi làm việc công sở.

Đặc điểm của đồng phục cho ngân hàng Sacombank

đồng phục sacombank

Mẫu đồng phục Sacombank là sự kết hợp của bộ suit đen dành cho nhân viên, màu đen thích hợp cho cả nhân viên nam và nữ. Đặc biệt kết hợp với đố là mẫu áo sơ mi nam màu trắng và nữ màu cam. 

Để tăng thêm sự trang trọng hơn cho mẫu đồng phục đối với nhân viên nam sẽ thắt thêm cà vạt. Từ sự kết hợp hài hòa này đã tạo nên một vẻ đẹp và tạo được điểm nhấn đối với khách hàng khi đến để thực hiện giao dịch tại ngân hàng này.

Khi áo vest được kết hợp cùng áo sơ mi trong bộ đồng phục ngân hàng Sacombank đã mang đến một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự. Khi màu cam kết hợp với màu đen sẽ tạo nên sự nổi bật.

Tông màu cam của áo không phải ngân hàng nào cũng lựa chọn. Hiện nay áo đồng phục màu cam chỉ có tại ngân hàng Sacombank. Bộ đồng phục này tạo điểm nhấn ở chiếc nơ và cà vạt từ đó khi khách hàng đến đây để thực hiện các giao dịch sẽ cảm thấy Sacombank là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và lịch lãm.

Hướng dẫn cách chọn size đồng phục sacombank chuẩn nhất

Size áo đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định tới vẻ đẹp của bộ quần áo đồng phục. Bên cạnh đó với những size áo đạt chuẩn sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái đồng thời giúp làm tăng tính thẩm mỹ hơn cho các bộ quần áo đồng phục. Đặc biệt đối với các nhân viên phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng vì vậy cần có những bộ đồng phục đẹp, trang trọng và mềm mại.

Dưới đây là hướng dẫn cách chọn size đồng phục chuẩn nhất mà bạn không nên bỏ qua:

Thử áo mẫu tại nhà sản xuất

Tuy nhiên phương pháp này hơi thủ công, tuy nhiên sẽ giúp bạn may được bộ quần áo đồng phục đạt tiêu chuẩn về số đo nhất. 

Cách đơn giản nhất là bạn đến trực tiếp nhà sản xuất để được thử áo trực tiếp. Vừa không những chọn được size áo phù hợp và còn kiểm tra trước được chất lượng sản phẩm.

Căn cứ và chỉ số của cơ thể.

Phương pháp may đồng phục dựa vào số đo cơ thể được hầu hết các công ty may đồng phục sử dụng. Việc trực tiếp đo chỉ số chiều cao, cân nặng, size eo và ngực, vai sẽ góp phần tạo nên một bộ đồng phục hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, trong quá trình may đo đồng phục cần chú ý linh hoạt thay đổi size phù hợp nhất tùy theo đặc điểm cơ thể của khách hàng.

Hạnh An địa chỉ may đồng phục Sacombank và những ngân hàng khác uy tín

Hạnh An là một công ty đi đầu trong lĩnh vực thời trang. Hiện nay Hạnh An được khách hàng biết đến như một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ may đo đồng phục công sở cao cấp và đẹp nhất.

Đến với Hạnh An bạn sẽ được sở hữu những thiết kế đồng phục độc đáo, mới lạ. Đặc biệt chất liệu vải làm áo tốt với giá rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Hiện nay Hạnh An mang đến cho khách hàng nhiều mẫu áo đồng phục ngân hàng đa dạng vì vậy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều ngân hàng khác nhau.

Khi may áo đồng phục tại Hạnh An chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu áo tốt nhất, đẹp nhất. Với chất liệu vải cao cấp, màu sắc phong phú và đa dạng từ đó khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích và mong muốn của mình.

Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với Hạnh An để được sở hữu mẫu đồng phục Sacombank đẹp nhất bạn nhé.

Tin Tức Liên Quan