icon hotline messenger
Tin Tức
ĐỒNG PHỤC SPA - HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU
ĐỒNG PHỤC SPA - HÌNH ẢNH ĐẠI DIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng phát triển. Nên các thẩm mỹ viện, trung tâm spa được mở rộng ngày càng nhiều. Để thu hút được sự quan tâm của khách hàng thì các cơ sở làm đẹp ngoài uy tín chất lượng thì các chủ cơ sở phải xây dựng cho mình hình ảnh thật đặc biệt. Đồng phục Spa là một trong những cách tạo hình ảnh đại diện cho cơ sở của mình mà được các chủ cơ sở spa quan tâm hàng đầu. Bài viết sau đây của đồng phục hạnh an sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp nhất.

Tầm quan trọng của đồng phục spa

Đồng phục spa là trang phục dùng cho nhân viên trong các  cơ sở spa, trung tâm massage, thẩm mỹ viện... Để thu hút được sự chú ý của khách hàng các cơ sở làm đẹp luôn đầu tư cho nhân viên mình những bộ đồng phục đẹp, nữ tính và lịch sự, tao nhã.

Trang bị đồng phục là cách quảng bá thương hiệu cho spa mình một cách tiết kiệm  và cực kỳ hiệu quả. Qua bộ đồng phục của nhân viên đã được in logo cùng các thông điệp của đơn vị sẽ dễ dàng in sâu vào tiềm thức của khách hàng qua một lần tiếp xúc.

Đồng phục Spa

Đồng phục spa không những giúp các chủ cơ spa quản lý nhân viên một cách dễ dàng mà còn nâng cao tinh thần trách nhiệm của từng nhân viên. Bởi khi khoác lên mình bộ trang phục thì nhân viên chính là những đại diện hình ảnh, uy tín của spa, vì thế nhân viên phải chú ý hơn về lời nói và hành động của mình.

Ngoài ra đồng phục spa còn tạo nên một môi trường làm việc thống nhất và có tính tập thể cao, không có sự phân biệt về ranh giới và khoản các giữa các nhân viên.

Bí quyết lựa chọn đồng phục spa đẹp nhất

Để có được bộ trang phục đẹp, nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần lịch sự tao nhã và tạo sự thỏa mái cho nhân viên thì các bạn phải chú ý đến các yếu tố sau:

  • Chất liệu đồng phục: Để phù hợp với tính chất công việc, hoạt động nhiều của nhân viên spa nên chất liệu thường được dùng là những loại vải cao cấp, có độ co giãn cao nhưng vẫn giữ được form chuẩn, vải mềm mịn không bị nhăn, thấm hút mồ hôi. Giúp người mặc cảm thấy thỏa mái và thoáng mát giúp nhân viên tự tin và tăng tinh thần trong thời gian dài làm việc.
  • Màu sắc đồng phục là lựa chọn vô cùng quan trọng trong việc may đồng phục spa. Bởi spa là nơi giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy chúng ta nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng như: màu kem, vàng nhạt, nâu đất, cam nhạt.. không nên chọn những màu sắc sặc sỡ,cầu kì. Tuy nhiên tùy vào loại hình kinh doanh của đơn vị và  tông màu chủ đạo của không gian spa mà chọn chúng ta chọn gam màu cho hài hòa, phù hợp.
  • Ngoài việc lựa chọn vải và màu sắc thì kiểu dáng của trang phục cũng góp phần rất quan trọng. Để thỏa mái trong việc hoạt động thường xuyên thì các bộ đồng phục spa không nên may ôm sát nhưng cũng không quá rườm rà gây vướng víu. Chúng ta nên may những bộ đồng phục dáng suông, đơn giản. Đường may đồng phục phải chắc chắn, bền bỉ và đẹp mắt tránh việc hư hỏng khi vận động.

 

Lựa mua đồng phục Spa ở đâu uy tín, chất lượng

Để tăng tính chuyên nghiệp và đẳng cấp, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu thì bạn nên chọn  những cơ sở cung cấp đồng phục Spa uy tín, chất lượng cao. Hạnh An được biết đến là một trong những nhà cung cấp đồng phục Spa đứng đầu trong ngành thời trang. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bắt kịp các xu hướng thiết kế hiện đại để tạo ra những mẫu đồng phục đẹp nhất.

Đồng Phục Hạnh An không những đem đến cho khách hành những mẫu đồng phục đẹp với thiết kế đa dạng, chất liệu tốt nhưng giá cả lại hợp lý. Hãy đến với Hạnh An để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé

Tin Tức Liên Quan