icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục trường Hanlim – Đồng phục trường trung học đẹp nhất Hàn Quốc
Đồng phục trường Hanlim – Đồng phục trường trung học đẹp nhất Hàn Quốc

Trường trung học Nghệ thuật Hanlim là nơi đào tạo ra rất nhiều idol cho làng giải trí Hàn Quốc. Đây là ngôi trường cấp 3 danh giá có rất nhiều idol tiếng của Hàn Quốc từng theo học. Có thể kể đến như Seohyun (SNSD), Yeri (Red Velvet), Taemin (SHINee) hay Nam Taehyun (Winner)... Chính vì vậy, nhắc đến bộ đồng phục trường Hanlim cũng là người ta sẽ nghĩ ngay đến một bộ đồng phục sang chảnh và đầy khí chất.

Chi tiết set đồ đồng phục trường Hanlim

Hàn Quốc vốn rất nổi tiếng với những bộ đồng phục học sinh thiết kế đẹp mắt và mẫu mã đa dạng. Trong đó không thể không nhắc đến bộ đồng phục của trường Hanlim. Đồng phục Trường nghệ thuật Hanlim nổi tiếng với vẻ ngoài tinh tế. Những học sinh mặc bộ đồng phục này dù không phải idol cũng toát lên khí chất đặc biệt. Set đồ đồng phục mùa đông trường Hanlim gồm:

-     Áo khoác

-     Áo jacket

-     Áo sơ mi

-     Áo vest mặc trong

-     Áo Cardigan

-     Váy với nữ, quần dài với nam

-     Đồng phục thể dục

-     Nơ cổ

Nam sinh trông bảnh bao với vest dáng dài còn nữ sinh lại xinh tươi cùng vest dáng lửng. Điểm chung là chúng đều được thêu chỉ ánh kim, cúc mạ vàng tạo nên sự sang trọng. Đi kèm với bộ đồng phục là chiếc nơ cổ đỏ kẻ nổi bật mà không kém phần tinh tế.

Trào lưu may đồng phục học sinh Hàn Quốc tại Việt Nam

Bộ đồng phục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong môi trường học đường. Nó không chỉ thể hiện phong cách của các em học sinh mà còn là bộ mặt của trường học. Với những mẫu đồng phục cao cấp sẽ tạo nên hình ảnh thân thiện của môi trường lớp học. Đặc biệt khi có sự xuất hiện của đồng phục đã giúp xóa bỏ khoảng cách giữa những học sinh.

Với sự xuất hiện của những bộ phim học đường Hàn Quốc tại Việt Nam trong những năm gần đây đã tạo nên những ý tưởng thiết kế đồng phục học sinh mới cho các nhà thiết kế. Đặc biệt thời trang Hàn Quốc đã và đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích. Và đồng phục trường Hanlim là một trong những mẫu được sử dụng nhiều và nhận được những đánh giá tích cực từ các đơn vị may đồng phục.

đồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlimđồng phục trường hanlim

Hạnh An – Đơn vị may đồng phục học sinh chất lượng và chuyên nghiệp

Đi đầu trong lĩnh vực thời trang

Hạnh An được khách hàng biết đến như một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ may đo đồng phục học sinh chất lượng.

Hạnh An mang đến khách hàng những thiết kế đồng phục chất lượng, cập nhật xu hướng mới nhất. Hiện nay Hạnh An mang đến cho khách hàng rất nhiều mẫu áo đồng phục đa dạng đáp ứng được nhu cầu của các bạn học sinh. Một trong những mẫu được yêu thích nhất là đồng phục trường Hanlim.

Chất lượng hàng đầu

Hạnh An luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Với chất liệu vải cao cấp, đa dạng và phong phú về màu sắc khách hàng có thể thoải mái lựa chọn  theo sở thích và mong muốn của mình.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Tại Hạnh An, mọi yêu cầu và mong muốn đều được đáp ứng một cách đầy đủ. Đặc biệt với giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi của Hạnh An cũng là điều khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu yêu thích bộ đồng phục trường Hanlim hãy đến với Hạnh An để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Ngoài ra, chúng tôi cũng cập nhật các mẫu đồng phục học sinh mới nhất và thời thượng nhất.

Tin Tức Liên Quan