icon hotline messenger
Tin Tức
Đồng phục trường vinschool có gì mà làm mọi người mê mẩn đến vậy?
Đồng phục trường vinschool có gì mà làm mọi người mê mẩn đến vậy?

Đồng phục trường vinschool là đồng phục luôn nằm trong top đồng phục đẹp nhất tại Việt Nam. Thiết kế tinh tế hiện đại chính là điểm nhấn của đồng phục này.

Vinschool là hệ thống giáo dục toàn diện, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Người ta quan tâm đến trường bởi chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất đều đạt mức chất lượng cao. Ngoài những yếu tố trên, đồng phục trường vinschool còn khiến giới trẻ “đổ đứ đừ” vì độ tinh tế. Để biết thêm về đồng phục của trường, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đồng phục trường vinschool với thiết kế tông đỏ trẻ trung

 

Tìm hiểu về đồng phục trường vinschool  

Trường Vinschool là hệ thống giáo dục mang tính toàn diện Chính vì thế hệ thống bao gồm tất cả các cấp từ Mầm non đến bậc Đại học. Đồng phục của mỗi cấp sẽ có những điểm nhấn riêng. 

Đồng phục cho bậc Mầm non

Đồng phục cho các bé học mầm non tại trường Vinschool được thiết kế đơn giản với áo thun cổ tròn. Tay áo đồng phục là loại cộc tay giúp các bé có thể thoải mái chơi đùa không lo vướng víu. 

Màu chủ đạo trong thiết kế đồng phục là màu đỏ, đây cũng là màu thương hiệu của tập đoàn Vingroup. Với màu đỏ này, các cô sẽ dễ dàng quản lý các bé cũng như quan sát được tình hình chung. Áo đồng phục được in logo Vinschool tinh tế bên phía ngực trái. 

Đồng phục cho bậc Mầm non của trường Vinschool

Đồng thời, phía sau của áo còn có dòng chữ “I ♥ VINSCHOOL” màu trắng rất dễ thương. Dòng chữ trắng trên nền đỏ càng làm nổi bật được tên của ngôi trường danh giá này. Bé trai ở trường sẽ mặc quần sooc ngắn, còn các bé gái sẽ mặc váy màu xám tro.

Đồng phục cho bậc Tiểu học

Đồng phục của bậc Tiểu học nhìn chung vẫn có nhiều điểm chung so với đồng phục của Mầm non. Điểm khác biệt duy nhất là thiết kế cổ áo polo có cổ trông rất trẻ trung và năng động. Việc thay đổi thiết kế này giúp phân cấp rõ ràng, đồng thời giúp giáo viên dễ quản lý. Áo đồng phục có hai dạng là áo ngắn tay và áo dài tay thuận tiện cho học sinh thay đổi. 

Học sinh Tiểu học vui đùa trong chiếc áo đồng phục của trường

Đồng phục cho bậc Trung học

Áo của các bạn học trung học bao gồm cấp 2 và cấp 3 trường Vinschool khác với bậc mầm non và Tiểu học. Đồng phục là áo thun màu xanh đậm hay còn gọi là màu xanh navy. Thiết kế cổ áo hình trụ, tông xanh giúp thu hút ánh nhìn của mọi người. Màu xanh mà trường thiết kế còn mang ý nghĩa về sự điềm tĩnh, trưởng thành trong lối suy nghĩ. Tuy nhiên, áo cổ trụ cũng thể hiện được tính hoạt bát, vui tươi và tràn đầy hy vọng của tuổi trẻ.

Phía trước đồng phục có in logo của trường, viền cổ có đường kẻ chỉ màu xám nhạt rất tinh tế. Các bạn nữ có thể mặc áo đồng phục với váy màu sẫm hoặc màu be. Các nam sinh thì có thể mặc chung với quần dài hoặc quần tây màu tối.

Các bạn học sinh Trung học thảo luận về bài học thú vị

Mẫu áo khoác đẹp mê ly của Vinschool

Bên cạnh các mẫu đồng phục đẹp xuất sắc thì Vinschool còn có thêm mẫu áo khoác cũng đẹp không kém. Vải của áo khoác là vải nỉ 100% nên khi mặc rất dễ chịu và khá mát. Áo khoác đồng phục có màu xanh navy sang trọng và thời thượng. Đây là áo khoác chung nên cấp nào muốn mặc cũng có thể đăng ký mua ngay.

Mua đồng phục ở đâu?

Để mua được đồng phục của trường Vinschool, bạn cần đăng ký cho con đi học tại đây. Mỗi dịp khai giảng, trường sẽ cung cấp đồng phục cho học sinh tại Phòng Vận hành. Phụ huynh phải đến đóng tiền và mang đồng phục về. Nếu con em của bạn có thêm nhu cầu thay đổi đồng phục mới thì có thể đến phòng Vận hành để đăng ký.

Đồng phục là trang phục thiết yếu để học sinh học tập tại ngôi trường mà mình đăng ký. Và đồng phục trường vinschool cũng vậy, nó thể hiện cho học lực, cho cho sự nỗ lực không ngừng của thế hệ học sinh. Chúng ta hãy yêu quý đồng phục như yêu quý ngôi trường chúng ta đang học tập! Cùng theo dõi thêm nhiều bài viết thú vị khác của Hạnh An nữa nhé!

 

Tin Tức Liên Quan