icon hotline messenger
Tin Tức
Hạnh An nhận may dong phuc cong nhan gia re
Hạnh An nhận may dong phuc cong nhan gia re

Đồng phục công nhân giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí bỏ ra. Vậy ở đâu may dong phuc cong nhan gia re bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu địa chỉ để may đồng phục giá rẻ và chất lượng cho công ty bạn nhé!

Đồng phục công nhân giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí bỏ ra. Vậy ở đâu may dong phuc cong nhan gia re bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu địa chỉ để may đồng phục giá rẻ và chất lượng cho công ty bạn nhé!

Đặc điểm khi đặt may dong phuc cong nhan gia re

Đồng phục công nhân hiện nay được hầu hết nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Thay vì những bộ trang phục tự chọn thì công nhân trong công ty sẽ được mặc những chiếc áo hay bộ áo quần giống nhau. Điều này tạo nên một sự đồng nhất trong cách ăn mặc, một nét văn hoá của công ty.

Với những công ty lớn thì đồng phục giúp nhận diện thương hiệu rất tốt, thể hiện sự chuyên nghiệp. Còn với những công ty vừa và nhỏ những bộ áo quần đồng phục còn như một sự đoàn kết, cùng nhau đưa tập thể phát triển hơn.

Đồng phục công ty với nhiều thiết kế, mẫu mã và màu sắc rất đa dạng. Mỗi công ty sẽ có một kiểu đồng phục riêng mang đặc trưng riêng ví dụ như màu sắc, hình logo in trên áo…

Chất lượng vải của đồng phục cho công nhân cũng rất đa dạng. Có thể là loại vải thun, vải cotton, vải cá sấu, vải kaki. Tuỳ thuộc vào ngành nghề của mỗi công ty mà chọn loại vải thích hợp.  

Nếu là may áo cho công nhân tại xưởng có thể chọn loại vải thun. Công nhân xây dựng, làm công trình, công nhân cơ khí có thể chọn loại vải kaki dày dặn...Hoặc đối với những ngành nghề đòi hỏi độ an toàn thì may đồ bảo hộ lao động.

Kinh nghiệm khi đặt may dong phuc cong nhan gia re

Để may đồng phục công nhân ưng ý bạn nên lưu ý nhiều vấn đề. Sau đây là một số gợi ý.

Chọn địa chỉ may uy tín

Chọn nơi để đặt may rất quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng đồng phục, thời gian giao hàng. Có rất nhiều cơ sở, công ty may đồng phục trên thị trường vì thế bạn cần tham khảo kỹ.

Thiết kế sẵn hoặc lên ý tưởng trước khi đặt may

Để có bộ đồng phục ưng ý thì kiểu dáng và hoạ tiết trên áo rất quan trọng. Làm sao để áo thể hiện đặc sắc hình ảnh của công ty. Nếu bạn không lên ý tưởng và phó mặc cho bên may thiết kế chưa chắc đúng mong muốn của bạn. Hoặc bạn không biết thiết kế ra sao có thể nhờ đơn vị may tư vấn. Từ đó đưa ra kiểu phù hợp để may.

Không ham quảng cáo may dong phuc cong nhan gia re nhất

Chất lượng thường đi đôi với giá tiền, vì thế giá càng rẻ thì sẽ không bao giờ có chất lượng tốt nhất. Bạn nên tìm một nơi may đồng phục chất lượng đi đôi với giá rẻ. Tức là nơi may đồng phục có chất lượng ngang bằng nhưng giá tốt nhất với bạn.

Nên đặt dư ra một ít để dự phòng

Đồng phục công ty thường được đặt may 1 lần với số lượng lớn cho công nhân công ty. Tuy nhiên trong quá trình làm việc sẽ có người cũ nghĩ việc, người mới vào thay thế. Bạn không nên đặt may đồng phục lẻ tẻ sẽ tốn chi phí và mất thời gian hơn. Hãy đặt dư ra một ít để dự phòng cho đến lần đặt may đồng phục lần sau.

Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn có thể đặt may đồng phục ưng ý. Bạn đã tìm được địa chỉ may đồng phục chất lượng chưa? Đến với Hạnh An chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Hạnh An là công ty may dong phuc cong nhan gia re được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Cam kết đồng phục chất lượng - giá rẻ - uy tín - giao hàng đúng hẹn. Đặt may số lượng càng nhiều sẽ được giảm giá càng lớn. Truy cập website http://hanhan.com.vn/ để tham khảo các mẫu đồng phục đẹp.

Tin Tức Liên Quan