icon hotline messenger
Tin Tức
Hạnh An - Xưởng may áo sơ mi đồng phục công ty cao cấp
Hạnh An - Xưởng may áo sơ mi đồng phục công ty cao cấp

Áo sơ mi đồng phục công ty là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Thiết kế áo sơ mi tạo phong cách sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Với chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng trẻ trung, kỹ thuật may tinh xảo, áo sơ mi Hạnh An sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ưu điểm áo sơ mi đồng phục Hạnh An

Trong thời gian qua, áo sơ mi đồng phục Hạnh An nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Với chất lượng hoàn hảo mang lại phong cách chuyên nghiệp cho môi trường công sở.

Chất liệu vải 

Áo sơ mi đồng phục công ty do Hạnh An sản xuất sử dụng vải kate nhập khẩu từ Ý. Đây là dòng vải đang rất được ưa chuộng trong may đồng phục. Chất liệu này chinh phục được người mặc bởi những ưu điểm nổi bật.  

Vải kate ý có mềm mượt, mịn màng hơn hẳn những chất liệu khác. Giúp áo không bị nhăn, dễ dàng bảo quản và không mất nhiều thời gian là ủi. Ngoài ra áo còn có khả năng thấm hút mồ hôi, tạo sự thoáng mát và thoải mái cho người mặc. 

Kiểu dáng áo 

Mẫu sơ mi đồng phục Hạnh An sử dụng thiết kế dáng tay dài. Dễ dàng kết hợp với quần tây, vest, quần jean mà vẫn mang lại nét thanh lịch cho người mặc.

Form dáng của áo sơ mi đồng phục Hạnh An được may theo size số chuẩn. Mang lại sự cân đối và hài hòa cho người mặc. Bên cạnh đó, màu sắc đặc nhã nhặn và tinh tế làm tăng nét lịch của người sử dụng. Trang phục này rất phù hợp  cho những môi trường làm việc cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Tiêu chí lựa chọn áo sơ mi đồng phục công ty

Một mẫu áo đồng phục tốt phải thỏa mãn tất nhiều yếu tố. Dưới đây là những tiêu chí cho lựa chọn đồng phục công ty.

Đáp ứng được yếu tố nhận diện thương hiệu

Nhìn vào áo đồng phục, khiến người khác có thể biết được là doanh nghiệp nào. Lĩnh vực hoạt động và ngành nghề kinh doanh là gì. 

Màu sắc đặc trưng và logo thương hiệu thể hiện tại những vị trí bắt mắt trên đồng phục. Đây là những những yếu tố cơ bản nhưng thể hiện sự thành công của đồng phục. Việc thiết kế áo sơ mi đồng phục phải dựa vào tảng của thương hiệu. 

Truyền tải được hiệu ứng truyền thông

Ngoài mục đích nhận diện thương hiệu, áo đồng phục còn được xem là công cụ marketing cho doanh nghiệp. Một số công ty sẽ sử dụng đồng phục theo chủ đề của từng năm hay sự kiện. Khi lập dự án mới hay ra mắt sản phẩm nên tận dụng lợi ích của đồng phục để nâng cao hiệu quả quảng bá.

Mang lại sự thoải mái cho người mặc

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động cần những trang phục thoải mái và dễ chịu. Giúp nhân viên tự tin và làm việc chăm chỉ để mang lại hiệu suất cao nhất.  

Hạnh An - Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục công ty cao cấp

Nếu đang phân vân lựa chọn địa chỉ may áo sơ mi đồng phục thì hãy đến với Hạnh An. Đây là địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Các tiêu chí khắt khe trong sản xuất mang đến những sản phẩm chất lượng cao.

  • Vải áo được lựa chọn từ những chất liệu tốt nhất, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Cam kết sử dụng màu sắc, liệu an toàn cho da người dùng.
  • Sản phẩm đồng phục được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đảm bảo kiểm tiêu chuẩn kỹ thuật và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.
  • Sản xuất áo sơ mi theo số lượng lớn.
  • Giao hàng đúng theo tiến độ ký kết trong hợp đồng.
  • Bảo hành chất lượng áo đồng phục nếu xảy ra lỗi in, thêu.
  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi về giá. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư.

Khi cần may áo sơ mi đồng phục công ty hãy liên hệ với Hạnh An. Truy cập website http://hanhan.com.vn/ để chọn những mẫu áo thời trang nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sử dụng.

Tin Tức Liên Quan