icon hotline messenger
Tin Tức
Kinh nghiệm may áo thun đồng phục công ty đảm bảo chất lượng
Kinh nghiệm may áo thun đồng phục công ty đảm bảo chất lượng

Hiện nay để làm tăng thêm tính chuyên nghiệp và hiện đại cho doanh nghiệp của mình thì hầu hết các công ty đều lựa chọn sử dụng các dạng áo đồng phục. Áo thun đồng phục công ty được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Vì vậy, trong bài viết này Đồng phục Hạnh An sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn may áo đồng phục cực chuyên nghiệp và nổi bật.

Lựa chọn mẫu trước khi đặt may áo thun đồng phục công ty

Để có những mẫu áo thun đồng phục hoàn hảo và lôi cuốn nhất thì khâu kiểm duyệt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trước tiên bạn cần yêu cầu đơn vị may đo gửi mẫu thiết kế nếu bạn không ưng ý có thể đưa ra những góp ý chỉnh sửa phù hợp.

Khi áo bắt đầu đi vào công đoạn cắt may nhà xưởng phải cập nhật thường xuyên tiến độ làm việc và gửi mẫu cho khách hàng để kiểm tra tổng thể. Điều này rất quan trọng bởi nó sẽ đảm bảo sự chính xác về kiểu dáng cũng như đúng tiến độ đặt ra khi ký hợp đồng cắt may áo đồng phục.

Khi những quy trình này được diễn ra linh hoạt, không xảy ra sai sót thì quá trình may đo áo đồng phục sẽ tiết kiệm thời gian, giảm công sức để chỉnh sửa mà lại đạt được chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Khi may đồng phục cho công ty sẽ có nhiều kích thước size áo khác nhau từ đó khi lựa chọn size áo phù hợp nhân viên may đo sẽ tiến hành đúng theo yêu cầu. Đặc biệt mỗi form sẽ áp dụng những số đo khác nhau. Vì vậy khách hàng cần yêu cầu tư vấn kích thước trước khi đặt may. Đồng thời có thể yêu cầu gửi mẫu để thử trước cho nhân viên mặc trực tiếp để hình dung ra size áo phù hợp với từng khách hàng.

Nên đặt dư một vài áo để dự phòng

Hầu hết các doanh nghiệp thường đặt số lượng áo đồng phục theo đúng nhân sự ở thời điểm lúc đó. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình may áo đồng phục công ty.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt có sự thay đổi về nhân sự ở các công ty vì vậy nếu bạn không đặt dư số lượng áo đồng phục dự phòng sẽ không đảm bảo được lượng áo cho nhân viên.

Nếu bạn may áo đồng phục với số lượng vừa đủ sẽ không có áo cho nhân sự mới. Đặc biệt khi bạn tiếp tục đặt may áo mới cho nhân sự mới đến không những không đặt được vì số lượng ít mà còn phải may áo với giá thành cao. Tuy nhiên, không cần đặt dư quá nhiều tránh trường hợp gây lãng phí.

Không chọn may áo thun đồng phục công ty giá quá rẻ

Hiện nay nhu cầu sử dụng áo đồng phục tăng lên mạnh mẽ do đó kéo theo sự ra đời của rất nhiều đơn vị may đo. Vì vậy để tăng sự cạnh tranh trên thị trường các đơn vị may đo thường mang đến sự cạnh tranh về giá.

Tuy nhiên, thông thường giá cả sẽ đi đôi với chất lượng vì vậy so với lời quảng cáo mỹ miều thì sản phẩm nhận về sẽ là những chiếc áo kém chất lượng. Những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ bị phai màu, xù lông. 

Sản phẩm sẽ không đảm bảo chất lượng khi có đường kim mũi chỉ lỏng lẻo, dễ dàng bị bung chỉ sau vài lần sử dụng. Chính vì vậy bạn không nên ham rẻ sau đó đặt may áo đồng phục tại những địa chỉ này. 

Tốt hơn nhất bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin để lựa chọn được đơn vị uy tín và đảm bảo nhất.

Vì vậy nếu bạn muốn may áo thun đồng phục công ty chất lượng thì hãy liên hệ với Hạnh An. Đơn vị may đo chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều chương trình cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Số điện thoại liên hệ: 0903966325 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

Tin Tức Liên Quan