icon hotline messenger
Tin Tức
Lưu ý khi mua sỉ tại xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội
Lưu ý khi mua sỉ tại xưởng may quần áo trẻ em Hà Nội

Hiện nay, xu hướng người tiêu dùng đặc biệt là phụ nữ dành cho trẻ em em ngày càng nhiều. Ý thức được điều đó các xưởng may quần áo trẻ em tại Hà Nội cũng như những thành phố khác đang ngày càng nhiều. Điều này sẽ mang lại những thuận lợi và khó khăn cho những ai đang có ý định kinh doanh mặt hàng này. Bài viết sau cùng Hạnh An tìm hiểu một số lưu ý khi mua hàng giá sỉ tại các xưởng may quần áo.

Nói không với những xưởng may quần áo trẻ em tại Hà Nội kém chất lượng

Tâm lý của người làm cha mẹ ai cũng mong những điều tốt nhất cho con trẻ. Hơn nữa các bé là những đối tượng có làn da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng đối với những quần áo có chất lượng vải không an toàn. Một số những cơ sở kinh doanh xưởng may quần áo trẻ em tại Hà Nội vì lợi nhuận mà đã bỏ qua những vấn đề này. Do vậy, các mẹ cần phải hết sức chú ý đối với những lời quảng cáo về chất lượng của các xưởng may.

Khi được đề cập đến những lời quảng cáo giá rẻ các mẹ cần phải hết sức cảnh tỉnh. Đặc biệt đối với những ai mua hàng online. Những kịch bản dựng sẵn thường là hàng bị lỗi đổi trả có giá rẻ. Quần áo cho bé đã được order nhưng bị xù, bị bỏ bom nên pass lại với giá rẻ. Đối với những xưởng may có các chiêu quảng cáo này nhiều lần các mẹ hoàn toàn có thể đặt dấu hỏi.

Kiểm tra về chất lượng của quần áo để đánh giá độ tin cậy

Ngoài ra, sau mỗi lần nhận hàng các bạn cần phải kiểm tra về chất lượng của hàng giao. Xem kiểm tra thử những đường may có được thực hiện một cách cẩn thận không. Loại vải được dùng để may có đúng như những gì xưởng đã cam kết. Thiết kế của lô hàng có đúng như bạn đã yêu cầu. Thời gian giao hàng có đúng như tiến độ đã bàn giao trong hợp đồng.

Việc nói không với những xưởng may quần áo kém chất lượng và uy tín sẽ mang đến những quyền lợi của bạn được đảm bảo. Đồng thời uy tín của bạn trong con mắt khách hàng đặc biệt là các bà mẹ trẻ sẽ rất khó để có thể cải thiện. Đặc biệt là thời buổi cạnh tranh rất khốc liệt đối với mặt hàng quần áo thì uy tín của cả đôi bên là điều quan trọng nhất. Việc tìm đến những xưởng may uy tín cũng giúp cho công việc làm ăn của bạn thuận lợi hơn. 

Xem nhiều mẫu đồng phục áo thun hơn tại: https://hanhan.com.vn/dong-phuc-ao-thun.html

Kinh nghiệm lựa chọn được xưởng may quần áo trẻ em ở Hà Nội 

Một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được xưởng may quần áo trẻ em ở Hà Nội uy tín chất lượng:

Chọn những địa điểm có chính sách nhập sỉ hàng rõ ràng           

Có thể thấy đặc điểm chung của các nguồn bán quần áo trẻ em giá sỉ giá rẻ là bạn phải nhập với số lượng lớn. Một số xưởng còn yêu cầu bạn lấy hàng theo lố hoặc dây. Đối với mặt  hàng xuất khẩu thường yêu cầu lấy sỉ từ 10 – 20 chiếc. Những yêu cầu này còn phụ thuộc vào mẫu, size và màu sắc, theo tỉ lệ lô. Do đó, nhiều khi bạn có thể sẽ không lựa chọn được màu và size theo ý muốn.

Một số shop sỉ lại không có bảng báo giá chung cho các loại quần áo trẻ em. Để cẩn thận hơn, bạn cần tham khảo kỹ các quy định về chính sách đổi trả. Từ đó, bạn chủ động gửi lại những mẫu bán chậm, hoặc hàng không giao đúng theo đơn.

Quan tâm đến báo giá tại các xưởng

Hiện nay có nhiều shop và xưởng bán sỉ quần áo tại Hà Nội ra đời. Những đơn vị này thường xuyên đăng tải các mặt hàng của mình qua hệ thống Online. Việc sở hữu điện thoại smartphone giúp các mẹ có thể quan tâm sát sao các vấn đề này. Vậy nếu có ý định kinh doanh bạn nên chịu khó update liên tục báo giá tại các xưởng. Cân đối và lựa chọn về những chính sách giáo giá ship hàng để đảm bảo trong công việc và phương án kinh doanh của mình.

Hạnh An nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em chất lượng

Hạnh An là một trong những địa chỉ các mẹ tin cậy lựa chọn quần áo cho trẻ. Những trang phục cho các bé tại công ty chúng tôi được may bằng đường chỉ may chắc chắn. Những chi tiết thể hiện trên quần áo sắc sảo bền đẹp không có chỉ thừa vương vãi.

Đối với những loại hàng có nhu cầu hợp tác cùng hãng hàng chúng tôi sẽ có báo giá hữu nghị. Chính sách vận chuyển hàng đối với những kiện hàng lớn cũng được hạnh ăn hết sức chú tâm.

Bài viết trên vừa cung cấp một số thông tin lưu ý khi tìm đến xưởng may quần áo trẻ em tại Hà Nội. Hạnh An chúc bạn may mắn tìm được 1 đơn vị hợp tác cho công việc kinh doanh của mình. Nếu cần hỗ trợ mời bạn ghé đến website của Hạnh An.

Tin Tức Liên Quan