icon hotline messenger
Tin Tức
Mẫu đồng phục công nhân cơ khí thông dụng
Mẫu đồng phục công nhân cơ khí thông dụng

Hiện nay, rất nhiều xí nghiệp, xưởng lớn nhỏ dần quan tâm hơn đến vấn đề đồng phục. Đặc biệt là ngành cơ khí. Bởi ngành cơ khí là một ngành nghề phải làm việc với nhiều loại máy móc. Mức độ nguy hiểm khá cao. Vì vậy đồng phục công nhân ngành cơ khí cần bảo đảm được tính linh hoạt. Đầy đủ các chức năng bảo hộ. Hãy cùng Hạnh An tham khảo qua các mẫu đồng phục công nhân cơ khí thông dụng nhất hiện nay nhé.

Đồng phục công nhân cơ khí liền bộ

Đây là mẫu thiết kế đồng phục phổ biến nhất. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu đồng phục công nhân cơ khí này ở Việt Nam. Hay là ở các xí nghiệp, xưởng cơ khí của các nước khác. Lý do khiến mẫu này trở nên phổ biến là bởi tính tiện lợi của nó. Thiết kế đồng phục này mang lại sự khỏe khoắn cho công nhân cơ khí. Kết hợp với các loại túi hộp dọc thân đồng phục. Bảo đảm công nhân cơ khí sẽ có được sự thuận tiện trong quá trình làm việc. Ngoài ra thiết kế liền bộ giúp bảo hộ người lao động khỏi khói bụi trong quá trình làm việc. 

Mẫu đồng phục công nhân cơ khí thông dụng

Mẫu đồng phục công nhân cơ khí này thường sử dụng vải kaki dày dặn. Giúp bảo vệ người lao động khỏi khói bụi ở môi trường làm việc. Ngoài ra còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ cao. Liên hệ với Hạnh An ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế mẫu đồng phục độc đáo dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

 

Đồng phục công nhân cơ khí rời

Ngoài thiết kế liền bộ, bạn cũng có thể tham khảo thiết kế rời. Mẫu thiết kế này rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Nhờ vào ưu điểm tiện lợi của nó. Chẳng hạn như bạn vô tình làm hư hỏng hay dính bẩn áo hoặc quần trong quá trình làm việc. Bạn hoàn toàn dễ dàng thay thế bởi một cái mới mà không cần thay cả bộ như thiết kế đồng phục công nhân cơ khí liền bộ.

Tại Hạnh An, chúng tôi mang đến nhiều mẫu thiết kế đồng phục này cho khách hàng lựa chọn. Mà vẫn giữ được sự tiện lợi, an toàn cho từng thiết kế. Đối với thiết kế đồng phục cơ khí rời, sẽ có hai dạng:

  • Đồng phục công nhân cơ khí dạng tay ngắn: Mẫu này rất phổ biến hiện nay. Với môi trường làm việc oi bức như trong các xí nghiệp cơ khí. Thì dạng tay ngắn rất được khách hàng của Hạnh An ưa chuộng. Điểm đặc biệt của mẫu này là các gấu đều được bo gọn gàng. Đảm bảo mang lại an toàn một cách tốt nhất cho người lao động.
  • Đồng phục công nhân cơ khí dạng tay dài: Nếu bạn muốn tăng thêm sự an toàn cho người lao động. Bạn có thể tham khảo thiết kế đồng phục dạng tay dài. Thiết kế này đến sự chuyên nghiệp cho người lao động. Chất liệu vải kaki cao cấp, dày dặn nhưng vẫn mềm mại. Đặc biệt thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái trong quá trình làm việc.

May đồng phục công nhân cơ khí lựa chọn địa chỉ nào?

Nếu đã có cho mình mẫu thiết kế phù hợp. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ gia công đồng phục cho công nhân cơ khí uy tín. Thì hãy đến ngay với Hạnh An. Địa chỉ luôn đặt tôn chỉ đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu của bạn trên cả mức mong đợi.

Mẫu đồng phục công nhân cơ khí thông dụng

Tại Hạnh An, có đội ngũ nhân viên lao động lành nghề. Đặc biệt, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng ngay từ khâu tư vấn đầu tiên. Cho đến khi ra các mẫu đồng phục công nhân cơ khí hoàn chỉnh với mức giá cực kỳ yêu thương. Liên hệ với Hạnh An qua số điện thoại: 0903966325 để được tư vấn tận tình. Hoặc đến gặp chúng tôi trực tiếp tại địa chỉ: số 36/9 Đường ĐHT 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 , TP.HCM

Tin Tức Liên Quan