icon hotline messenger
Tin Tức
MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP - THỜI TRANG
MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP - THỜI TRANG

Đồng phục công sở là những bộ trang phục được công ty trang bị cho nhân viên, nhằm tạo nên hình ảnh riêng của công ty mình. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng hiện nay để có được những bộ đồng phục công sở ưng ý thì vô cùng khó khăn. Để giảm bớt băn khoăn của khách hàng xưởng may Hạnh an xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu đồng phục đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng phục công sở đẹp dành cho phái nữ.

Đồng phục công sở luôn luôn là chủ đề được chị em phụ nữ quan tâm nhất. Bởi đồng phục công sở không chỉ là hình ảnh đại diện của công ty mà còn làm toát lên vẻ đẹp, sang trọng và thanh lịch của chị em phụ nữ. Các mẫu trang phục công sở được chị em yêu thích nhất hiện nay.

  • Áo sơ mi công sở: là một trong những mẫu trang phục công sở được chị em yêu thích bởi sự trẻ trung năng động, không bao giờ lỗi mốt mà giá thành hợp lý. Một chiếc áo sơ mi có thể kết hợp được với quần tây, quần jean hoặc kết hợp với chân váy để chị e tha hồ diện đẹp mà không bị trùng. Ngoài ra áo sơ mi còn được thiết kế cách điệu hợp thời trang và xu hướng của giới trẻ.
  • Vest công sở: luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty doanh nghiệp vì các bộ vest công sở luôn mang đến sự sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Ngoài những bộ vest nữ sang trọng, kín đáo truyền thống, còn có những bộ vest công sở hiện đại cách tân hợp thời trang.
  • Váy đầm công sở: để thỏa mãn hơn nhu cầu làm đẹp cho chị em nơi công sở nhưng lại không mất đi vẻ sang trọng, lịch sự nơi làm việc thì mẫu váy đầm công sở được khai thác tối ưu. khi các chị em khoác lên mình những bộ váy đầm công sở thì vô cùng tự tin và dịu dàng. Ngày nay có rất nhiều mẫu váy đầm công sở đẹp và lịch sự cho chị em lựa chọn mà giá thành rất hợp lý thích hợp cho những người có thu nhập không cao.
  • Áo thun công sở: đây cũng là một trong những trang phục chị em rất ưa chuộng bởi áo thun rất phù hợp để phối cùng với quần jean, chân váy, quần tây…. Ngoài ra áo thun đồng phục có độ co giãn tốt rất thỏa mái trong mọi hoạt động mọi công việc nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Đồng phục công sở đẹp cho nam

Không cầu kì và hoa lệ như chị em phụ nữ nhưng nam giới cũng cần trang bị cho mình những trang phục công sở lịch sự, sang trọng.

  • Áo sơ mi công sở: là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái mạnh. Bởi khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi thì các anh trở nên lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra với mẫu áo sơ sẽ không bao giờ lỗi mốt và giá thành cũng tương đối.
  • Vest công sở:Không đa dạng như vest công sở nữ nhưng vest công sở nam cũng ngày càng được cách tân thời thượng hơn và nhiều màu sắc đa dạng. Với nhiều thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, lịch lãm làm cho tủ đồ của quý ông trở nên phong phú hơn.
  • Áo thun công sở:  Trái ngược với những chiếc áo sơ mi, bộ vest công sở sang trọng, lịch lãm thì áo thun công sở lại  đem lại sự trẻ trung năng động và thỏa mái hơn trong các hoạt động.

Hạnh an - đơn vị cung cấp mẫu áo công sở đẹp thời trang.

Để có được vị trí trong ngành thời trang như hôm nay, đơn vị chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và tìm hiểu nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm mới hợp thời trang mà giá cả phải chăng để phù hợp với nhiều khách hàng. 

Hãy đến với với Hạnh an để cập nhật các mẫu đồng phục công sở mới nhất đẹp nhất và thời thượng nhất

Tin Tức Liên Quan