icon hotline messenger
Tin Tức
May đồng phục công nhân tại HCM ở đâu chất lượng giá tốt?
May đồng phục công nhân tại HCM ở đâu chất lượng giá tốt?

Đồng phục công nhân là trang phục không thể thiếu của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Với nhiều ưu điểm mà đồng phục mang lại như tiện lợi, thoải mái nên rất được ưa chuộng. Bạn có nhu cầu may đồng phục công nhân tại HCM nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn.

Đồng phục công nhân là trang phục không thể thiếu của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Với nhiều ưu điểm mà đồng phục mang lại như tiện lợi, thoải mái nên rất được ưa chuộng. Bạn có nhu cầu may đồng phục công nhân tại HCM nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn.

Đồng phục công nhân có đặc điểm gì?

Không khó hiểu vì sao các loại đồng phục ngày càng phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều nơi, nhiều lĩnh vực. Không chỉ công nhân mới là đối tượng mặc đồng phục mà các nhân viên phòng ban khác cũng vậy. Đồng phục đem lại sự tiện lợi đáng kể, nhiều công ty lựa chọn may đồng phục công nhân tại HCM với các đặc điểm sau:

  • Đồng phục công nhân thường là loại vải dày nhưng khá thoáng. Giúp thấm hút mồ hôi tốt để công nhân làm việc cả ngày dài.
  • Loại vải thun để may đồng phục công nhân là chủ yếu.
  • Vải bền, dày dặn và đẹp, ít bung xơ.
  • Có nhiều sự lựa chọn về chất liệu vải. Từ vải cao cấp cho đến vải có chất lượng vừa hay loại vải rẻ tiền. Tuỳ vào lĩnh vực sản xuất của công ty mà có thể chọn loại vải phù hợp với chi phí có thể bỏ ra.
  • Về thiết kế đồng phục có nhiều kiểu dáng đẹp, phù hợp để mang trong tập thể công ty.
  • Đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, tác phong nghiêm chỉnh và chấp hành tốt nội quy công ty.
  • Công nhân mặc đồng phục công ty có in hình logo, tên công ty giúp nhận diện thương hiệu công ty tốt hơn.

 Chọn may đồng phục công nhân tại HCM như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn mẫu áo đồng phục cho công nhân. Các công ty rất dễ dàng để lựa chọn mẫu mã ưng ý. Tuy nhiên nếu bạn không thiết kế được mẫu áo có thể chọn mẫu thiết kế sẵn hay yêu cầu thiết kế. Sau đây là một số gợi ý về cách may đồng phục cho công nhân ở TP HM.

  • Nếu công nhân làm việc trong môi trường bụi bặm, hoá chất nên chọn mẫu đồng phục áo dài tay.
  • Thời tiết tại TP HCM đặc trưng có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô và không có thời tiết lạnh. Vì thế nên ưu tiên loại vải thoáng, mỏng hoặc loại vải dễ thấm hút.
  • Vì đồng phục cho công nhân hàng loạt và mỗi 1 năm hay vài năm phải thay đổi đồng phục. Bạn không cần chọn loại vải quá tốt, chỉ cần vừa đủ để tiết kiệm chi phí. Ngược lại cũng không nên chọn loại vải quá kém để may đồng phục công nhân tại HCM vì dễ bị mòn, sờn và rách. 
  • Nên chọn kiểu đồng phục áo ngắn tay thay vì tay dài. Vì đồng phục ngắn tay giúp công nhân dễ dàng trong các thao tác công việc khác nhau. Tạo sự tiện lợi và thoải mái, nâng cao hiệu suất công việc.
  • Nên đặt may với số lượng lớn vì số lượng càng lớn giá sẽ càng rẻ.
  • Nên chọn nơi in logo chất lượng tránh phai màu quá nhanh, không có ý nghĩa trong việc nhận diện thương hiệu công ty.

Địa chỉ đặt may đồng phục công nhân tốt nhất tại TP HCM

Hiện nay nhu cầu về may đồng phục cho công nhân tăng cao, do các công ty thành lập ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên bạn cần chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt may nhằm đảm bảo các yếu tố: Chất lượng bền, đường may đẹp, giá cả rẻ, đảm bảo về tiến độ.

Hạnh An cam kết đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Là địa chỉ được nhiều công ty, xưởng sản xuất lựa chọn khi may đồng phục công nhân tại HCM. Đảm bảo giá rẻ nhất khu vực TP HCM và giao hàng đúng hẹn. Tư vấn và thiết kế mẫu đồng phục nếu bạn không thể thiết kế.

Truy cập vào website http://hanhan.com.vn/ để tahm khảo các mẫu đồng phục đẹp cho công ty nhé!

Tin Tức Liên Quan