icon hotline messenger
Tin Tức
Nên chọn xưởng may quần áo trẻ em nào khi kinh doanh
Nên chọn xưởng may quần áo trẻ em nào khi kinh doanh

Hiện nay có khá nhiều xuong may quan ao tre em trên thị trường ra đời. Mỗi đơn vị lại tung ra nhiều sản phẩm quần áo trẻ em đủ kiểu, đủ loại với thiết kế đa dạng. Giúp khách hàng tiếp cận được với nhiều sản phẩm áo quần trẻ em khi muốn mua hàng. Nếu bạn là nhà bán buôn, kinh doanh quần áo, thời trang đừng bỏ qua sản phẩm quần áo trẻ em. Đây là mặt hàng bán rất chạy đấy nhé!

Tại sao quần áo trẻ em là mặt hàng nên kinh doanh

Trước đây quần áo cho trẻ em ít được quan tâm như bây giờ. Phụ huynh khi mua áo quần cho con em thường có suy nghĩ bền là được. Hay trẻ em lớn nhanh nên không cần quá chăm chút cho quần áo.

Thời nay đã khác, cha mẹ chăm con theo cách hiện đại từ cách ăn uống đến cả cách ăn mặc. Quần áo trẻ em không chỉ đẹp mà còn phải thật phong cách, sành điệu. Các xuong may quan ao tre em vì thế cũng sáng tạo ra nhiều mẫu mã mới để bắt kịp xu thế thời trang.

Quần áo trẻ em có nhiều loại như loại cho trẻ sơ sinh, các loại quần áo theo độ tuổi phát triển của các bé. Chất liệu vải để may quần áo cũng đa dạng không kém. Từ vải jean, vải kaki dày dặn hay các loại vải thoáng mát như vải thun, vải cotton, vải lanh, vải sợi tổng hợp....

Nếu bạn chọn kinh doanh quần áo trẻ em sẽ thu về lợi nhuận khá tốt. Vì trẻ em là đối tượng được cha mẹ sắm sửa nhiều nhất. Trẻ em cũng là đối tượng trong độ tuổi phát triển nhanh về chiều cao, cân nặng không thể mặc 1 size cố định như người lớn. Vì thế việc mua đồ trẻ em cũng diễn ra thường xuyên hơn. 

Các mặt hàng quần áo trẻ em phổ biến

Quần áo cho trẻ em rất đa dạng, hầu hết các xuong may quan ao tre em đều có chung những kiểu tương tự nhau. Trừ một số xưởng may theo thiết kế riêng sẽ cầu kỳ hơn. Một số kiểu quần áo trẻ em phổ biến nhất hiện nay đó là:

Đồ bộ trẻ em ngắn tay: Đồ bộ trẻ em ngắn tay rất được ưa chuộng vào mùa hè. Vải để may đồ bộ thường là vải lanh, vải thun lạnh, vải cotton...để thấm hút mồ hôi tốt.

Đồ bộ trẻ em dài: Những bộ đồ dài rất thích hợp cho bé mặc vào dịp thu đông, se lạnh. Bạn có thể chọn các loại vải tạo sự thoải mái và tốt cho da bé như vải cotton, vải tre, vải tơ, vải lụa dẻo…

Đồ bộ kiểu âu phục: Kiểu âu phục một set áo đi đôi với quần rất thích hợp để mặc cho bé đi chơi, đi đám cưới hoặc những nơi lịch sự. 

Set váy và áo cho bé gái: Các kiểu áo quần bé gái sẽ đa dạng hơn nhiều so với bé trai. Set đồ cho bé gái kiểu áo và váy rời kết hợp rất được yêu thích vì dễ mặc và thoải mái. Thích hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Các xuong may quan ao tre em cũng sản xuất khá nhiều kiểu trang phục này. 

Đầm: Kiểu váy đầm rất được các bé yêu thích vì thiết kế đẹp, dễ thương. TRong đó đầm xoè được các bé vô cùng yêu thích vì giống như công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

Nếu bạn là các shop thời trang trẻ em, cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm mới nhất, hot nhất. Hạnh An chính là nơi cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại thời trang trẻ em  với gái cả cực kỳ cạnh tranh. Đặc biệt nếu mua số lượng càng lớn bạn sẽ được chiết khấu càng cao.

Hạnh An - xuong may quan ao tre em cam kết bán quần áo trẻ em chất lượng,  giá tốt. Truy cập vào website http://hanhan.com.vn/ để xem nhiều mẫu áo quần đẹp nhé khách.

Tin Tức Liên Quan