icon hotline messenger
Tin Tức
Những bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc ấn tượng, cao cấp
Những bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc ấn tượng, cao cấp

Trong những bộ phim về học đường Hàn Quốc thì những bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc luôn khiến người xem cảm thấy ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt cùng mẫu mã đa dạng. Vậy những bộ đồng phục học sinh nào tại Hàn Quốc đẹp và cao cấp nhất. Hãy cùng Hạnh An chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lịch sử ra đời của đồng phục học sinh Hàn Quốc

Trong thời kỳ Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật Bản thì việc mặc đồng phục tại Hàn Quốc trở nên phổ biến hơn. Đồng phục của nữ là quần tây kết hợp áo sơ mi còn của nam sinh sẽ là trang phục kaki.

Càng ngày thì các mẫu đồng phục Hàn Quốc ngày càng được thiết kế đẹp hơn, năng động hơn để phù hợp với cá tính nổi bật của học sinh, sinh viên. Vì vậy mặc dù mặc bộ quần áo đồng phục tuy nhiên các bạn học sinh vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái và nổi bật về phong cách.

Hiện nay đồng phục học sinh Hàn Quốc được xếp vào top những bộ đồng phục đẹp nhất thế giới. Có thể nói đây là nét đẹp văn hóa và là niềm tự hào về đời sống học đường tại Hàn Quốc.

đồng phục học sinh hàn quốc

Ngày nay đồng phục Hàn Quốc càng hợp thời trang và được thiết kế chuẩn theo phong cách phương Tây. Đồng phục nữ nên có áo sơ mi, cà vạt, váy ngắn, áo khoác và áo len. Đồng phục nam nên có áo sơ mi, cà vạt, áo khoác, áo len và quần dài.

Đặc biệt trong thời gian gần đây các mẫu đồng phục luôn được chăm chút tỉ mỉ, bắt mắt. Điều này tạo nên sự ấn tượng hơn cho những mẫu đồng phục này. Đặc biệt nhiều quốc gia trên thế giới đã lựa chọn các mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc để làm đồng phục cho trường học của họ.

Top những mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu đồng phục đẹp nhất cho trường học của mình thì bạn có thể tham khảo top những mẫu đồng phục nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Trường Trung học nghệ thuật Hanlim

Bộ đồng phục tại trường Hanlim mang đến một vẻ đẹp tinh tế và vô cùng sang chảnh. Khi các bạn học sinh khoác lên mình bộ đồng phục này sẽ trông vô cùng trẻ trung năng động và không kém phần sang chảnh.

Đối với đồng phục mùa đông sở hữu khuynh hướng màu vàng đồng được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh xảo. Đặc biệt kết hợp cùng huy hiệu nhà trường nên tạo nên ấn tượng tốt hơn cho người nhìn.

Bên cạnh đó những chiếc nơ cổ hoặc cà vạt kẻ đỏ đi kèm từ đó càng làm nổi bật hơn vẻ đẹp và sự sang trọng cho bộ đồng phục. Ngoài ra, đồng phục mùa hè của trường là sự kết hợp của áo sơ mi vừa vặn cùng nơ xanh đặc biệt tạo nên sự cuốn hút hơn cho mẫu đồng phục này.

Trường nghệ thuật biểu diễn Seoul

Đồng phục của trường học này mang tông màu vàng chủ đạo nổi bật khiến bạn không thể nhầm lẫn với bất cứ trường học nào. Bên cạnh đó mẫu đồng phục này nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người nổi tiếng Hàn Quốc.

Trang phục mùa đông với áo khoác màu vàng sẽ tạo nên sự tươi tắn, nổi bật. Đặc biệt áo sơ mi màu xanh kết hợp cùng cà vạt họa tiết tạo nên niềm tự hào của rất nhiều thế hệ học sinh.

Trường Trung học nghệ thuật Lila

Những chiếc váy đồng phục sọc vàng kết hợp cùng áo sơ mi trắng thiết kế theo kiểu hải quân cùng nơ phối màu tạo nên một trang phục mùa hè vô cùng độc đáo cho nữ sinh trường Lila. Đối với nam sinh là áo sơ mi trắng kết hợp với cà vạt sọc vàng đen.

Vào mùa đông các bạn học sinh sẽ được khoác lên mình những chiếc áo đồng phục Hàn Quốc tuxedo màu xanh đen hoặc những chiếc áo len có in logo của trường.

Trên đây là một trong những mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những mẫu đồng phục này có thể liên hệ trực tiếp với Đồng phục Hạnh An để được thiết kế những mẫu đồng phục ấn tượng và chất lượng nhất.

Tin Tức Liên Quan