icon hotline messenger
Tin Tức
Những điều cần biết khi chọn may mẫu áo phông đồng phục cho tập thể
Những điều cần biết khi chọn may mẫu áo phông đồng phục cho tập thể

Áo phông đồng phục sẽ mang tính chất đại diện cho một tập thể và đặt với số lượng nhiều. Do đó, để có một mẫu áo phông đồng phục đẹp bạn cần lưu ý một số vấn đề trong quá trình chọn may đồng phục. Vậy những vấn đề đó là gì? Sẽ được Hạnh An chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

Nên sử dụng loại vải nào để may mẫu áo phông đồng phục

Để chọn được loại vải may áo đồng phục phù hợp với mong muốn của bạn thì trước hết bạn nên xem mục đích may áo và chi phí tối đa để may đồng phục là bao nhiêu? Như thế, sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn vải may áo phông đồng phục phù hợp.

Nếu bạn chỉ may mẫu áo phông đồng phục giá rẻ thì nên chọn loại vải thun trơn, thun cá sấu PE hoặc thun mè. Tuy nhiên, những loại vải này mặc thường sẽ nóng và có độ bền không cao (thời gian sử dụng chỉ khoảng 1 năm). Phù hợp sử dụng khi quảng cáo, sự kiện trong thời gian ngắn.

Đối với nhân viên văn phòng thì nên chọn loại chất vải cá sấu co giãn 4 chiều. Vải này tuy giá cao hơn nhưng chất lượng rất tốt. Áo đồng phục mặc mát mẻ, co giãn tốt để vận động thoải mái. Đặc biệt, thêu hay in chữ, logo lên áo rất đẹp, sang trọng và tinh tế.

Khi may đồng phục cho nhân viên công ty, công nhân, lao động với số lượng lớn thì bạn nên chọn vải thun cá sấu 65/35 co giãn 2 chiều hoặc vải thun trơn 65/35 co giãn 2 chiều. Tuy chi phí hơi cao hơn áo thun trơn, thun mè nhưng sẽ đảm bảo được độ mát và độ bền từ 2 năm trở lên.

Với những ngành nghề làm dịch vụ phải hoạt động nhiều thì bạn nên chọn loại vải cá mập 65/35 co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Vì chất liệu này có độ bền cao và thấm hút mồ hôi rất tốt cho người mặc thoải mái.

Những sai lầm sẽ dẫn đến may mẫu áo phông đồng phục không đẹp

Nguyên nhân chính dẫn đến mẫu áo đồng phục không đẹp chính là màu sắc không hài hòa. Bởi ấn tượng đầu tiên mà người nhìn cảm nhận sẽ là màu sắc của chiếc áo. Một mẫu áo đẹp phải đảm bảo sự hài hòa giữa các màu được in trên áo (bao gồm màu áo, logo, họa tiết, hình ảnh, slogan,..).

“Thích” giá rẻ: chắc hẳn có không ít người muốn áo đẹp và tốt nhưng giá thành lại rẻ. Những điều đó là không thể nào. Bởi giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kiểu dáng, chất liệu, thêu, in hình, thời gian sản xuất,…Khi bạn chọn đơn vị may chỉ quan tâm đến giá rẻ mà bỏ qua các vấn đề khác. Có thể trong quá trình sản xuất họ sẽ cắt bớt công đoạn, thay đổi chất liệu vải,… Giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại không đảm bảo.

Lựa chọn chất liệu vải: như Hạnh An cũng chia sẻ về các loại vải ở trên. Bạn nên chọn vải để may mẫu áo phông đồng phục phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu bạn dùng chất liệu rẻ như vải trơn hoặc PE để sử dụng may đồng phục cho nhân viên làm việc thì áo có độ bền thấp, nhanh hư. Điều đó, tốn thêm chi phí và thời gian khi mỗi năm đều phải đặt may đồng phục lại. Thậm chí, hiệu quả làm việc của nhân viên không cao khi mặc áo rất nóng và hay bị vón cục.

Hạnh An vừa chia sẻ cho bạn những vấn đề cần biết khi chọn may mẫu áo phông đồng phục cho tập thể. Hy vọng với những chia sẻ này đã cung cấp cho bạn thêm thông tin khi đặt may đồng phục cho tập thể. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp nhé. Hạnh An sẽ luôn lắng nghe và tư vấn tốt nhất cho bạn.

Tin Tức Liên Quan