icon hotline messenger
Tin Tức
Những  điều cần lưu ý khi chọn xưởng may gia gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít
Những điều cần lưu ý khi chọn xưởng may gia gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít

Ngày nay, để đa dạng mặt hàng kinh doanh, các shop thời trang rất ưa chuộng tìm đến những xưởng may gia công nhận may quần áo với số lượng ít. Để đáp ứng nhu cầu đó, các xưởng may gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít và các xưởng may ở những nơi khác ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một xưởng may phù hợp với nhu cầu kinh doanh để hợp tác lâu dài không phải việc đơn giản. Hãy cùng Hạnh An tìm hiểu một số lưu ý khi chọn xưởng may gia công số lượng ít qua bài viết bên dưới nhé!

Ngày nay, để đa dạng mặt hàng kinh doanh, các shop thời trang rất ưa chuộng tìm đến những xưởng may gia công nhận may quần áo với số lượng ít. Để đáp ứng nhu cầu đó, các xưởng may gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít và các xưởng may ở những nơi khác ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình một xưởng may phù hợp với nhu cầu kinh doanh để hợp tác lâu dài không phải việc đơn giản.

Hãy cùng Hạnh An tìm hiểu một số lưu ý khi chọn  xưởng may gia công áo thun số lượng ít qua bài viết bên dưới nhé!

xưởng may gia công tại hà nội số lượng ít

Xưởng may gia công tại Hà Nội số lượng ít- xu hướng của các shop thời trang hiện nay

Đối với việc kinh doanh thời trang, chất lượng và kiểu dáng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Các shop có càng nhiều sản phẩm với mẫu mã thời thượng, chất liệu tốt thì càng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Từ đó nhiều khách hàng sẽ quan tâm và tìm đến shop hơn. 

Khi bắt đầu kinh doanh thời trang, các shop quần áo nên tìm đến các xưởng gia công số lượng ít. Nó sẽ giúp bạn đa dạng mặt hàng của mình. Tuy nhiên, nhiều xưởng may gia công tại HCM số lượng ít chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng sản phẩm. Do đó, các shop thời trang cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn xưởng may gia công lấy hàng.

Những lưu ý cần phải ghi nhớ khi tìm xưởng may gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít

  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Đối với lần đầu tiên lấy hàng, tốt nhất bạn nên đến xưởng thời trang để trực tiếp xem mẫu. Những điểm bạn cần lưu ý để đánh giá một sản phẩm có chỉnh chu hay không đó là: đường kim mũi chỉ, chất vải, màu sắc.

Dựa vào những tiêu chí trê, bạn có thể đưa ra đánh giá sản phẩm xem có phù hợp với shop bạn hay không. Nếu như sản phẩm của xưởng có đường may sắc sảo, màu sắc hợp thời trang, kiểu dáng thời thượng và form chuẩn. Thì xưởng may đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể hợp tác lâu dài.

  • Quy mô cơ sở sản xuất 

Trên thị trường, có rất nhiều xưởng gia công quần áo số lượng ít với quy mô từ nhỏ đến lớn. Các xưởng này đều cho ra những mặt hàng quần áo với chất lượng cao và mẫu mã hợp xu hướng thời trang. Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn quy mô xưởng để hợp tác.

Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên tìm đến các xưởng thời trang có quy mô lớn. Bởi vì các xưởng may gia công tại HCM số lượng ít với quy mô lớn sẽ được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp cho thời gian gia công các sản phẩm trở nên nhanh chóng hơn, luôn đảm bảo tiến độ gia công sản phẩm. Giúp cho các chủ shop chạy kịp xu hướng thời trang và thị hiếu của khách hàng, thu được lợi nhuận như mong muốn.

  • Chính sách nhập hàng, đổi trả hàng lỗi rõ ràng, minh bạch

Xưởng may gia công tại HCM số lượng ít muốn đạt được sự chuyên nghiệp cần phải đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đồng thời, trước khi tiến hành may hàng loạt các xưởng may cần may mẫu cho khách hàng. Khách hàng xem mẫu, nếu ưng ý thì sẽ tiến hành may hàng loạt.

  • Tay nghề của đội ngũ nhân viên 

Đội ngũ nhân viên cũng là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, bạn nên chọn những xưởng may có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Thông qua các tiêu chí trên, các bạn hẳn đã có thể chọn cho mình được một xưởng may gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít uy tín rồi phải không nào? Còn nếu bạn chưa biết phải chọn xưởng may nào thì xưởng may Hạnh An hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời đấy nhé!

Xưởng may gia công số lượng ít Hạnh An- chọn lựa số một của các shop thời trang

Hạnh An là sự lựa chọn hàng đầu của các shop thời trang. Bởi lẽ, với quy mô hơn 200 nhân công, nhiều máy móc hiện đại. Xưởng may Hạnh An có khả năng đáp ứng những đơn hàng gấp và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Ngoài ra, hệ thống máy may của xưởng đều là máy mới với công nghệ cao, mang đến những đường may tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt đội ngũ nhân công được đào tạo kỹ lưỡng, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất. Vì vậy, đến với Hạnh An bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như mẫu mã. 

Bài viết trên vừa gửi đến các bạn một số lưu ý khi chọn xưởng may gia công tại Hồ Chí Minh số lượng ít. Hạnh An hy vọng các bạn có thể tìm cho mình một xưởng may phù hợp để hợp tác lâu dài. Nếu cần hỗ trợ hoặc tìm hiểu về sản phẩm của Hạnh An, mời bạn ghé website hanhan.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0903966325 để biết thêm chi tiết.

Tin Tức Liên Quan