icon hotline messenger
Tin Tức
Quy trình may đo các mẫu áo đồng phục công ty
Quy trình may đo các mẫu áo đồng phục công ty

Đồng phục Hạnh An được biết đến là một đơn vị chuyên may các mẫu áo đồng phục công ty giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.Trong quá trình làm việc Hạnh An luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Vậy quy trình may đo áo đồng phục tại Hạnh An diễn ra như thế nào. Hãy cùng Hạnh An tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Lấy size áo, đo áo, cắt vải

Một trong những khâu quan trọng nhất để may một chiếc áo đồng phục đó chính là lấy size áo và kích thước của khách hàng. Lấy size áo là bước đầu tiên trong quá trình sản xuất áo để đảm bảo tạo ra những chiếc áo đồng phục vừa vặn và đúng số đo của khách hàng khi đến tay người nhận.

Sau khi nhân viên của Hạnh An đã tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ cử các thợ may đo của mình đến trực tiếp công ty của khách hàng để lấy số liệu và các chỉ số cơ thể của khách hàng và tư vấn đưa ra size áo phù hợp với khách hàng.

Sau đó đơn vị Hạnh An chúng tôi tổng hợp số áo theo size của khách hàng thì đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành chọn vải và cắt sản phẩm theo yêu cầu ban đầu của khách hàng. Trong công đoạn này người thợ sẽ tiến hành thực hiện các công đoạn như trải vải sản phẩm, đo kích thước sao cho phù hợp với size áo của khách hàng, vẽ viền và công đoạn cuối cùng đó chính là tiến hành cắt vải sao cho được mẫu giống như yêu cầu khách hàng cần.

In hình mẫu áo đồng phục công ty

Khi đã hoàn thiện được công đoạn cắt các mẫu vải bán thành phần. Các mẫu áo này sẽ tiếp tục được chuyển đến bộ phận kỹ thuật in hình áo hoặc thêu để bộ phận in ảnh lên áo sẽ in những mẫu hình theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Có thể nói công đoạn in áo là một trong những bước quan trọng nhất. Công đoạn này đòi hỏi người thợ phải vô cùng tỉ mỉ bởi chỉ cần sai sót một chi tiết nhỏ thì quá trình in hình hoặc thêu hình sẽ gây ra những ảnh hưởng rất lớn tới tính thẩm mỹ của chiếc áo.

Đặc biệt để hình in trên áo đẹp nhất thì khiếu thẩm mỹ của người thợ cũng vô cùng quan trọng. Họ sẽ đưa ra lựa chọn mực in và màu chỉ thêu hài hòa và đẹp mắt nhất. 

Công đoạn ráp thân áo và may áo

Sau khi đã hoàn thiện được công đoạn ráp thân áo và in hình lên áo thì tiếp theo đơn vị May áo đồng phục công ty Hạnh An chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, kiểm tra từng đường kim mũi chỉ, các bộ phận trên áo, mực in của áo và chỉ thêu,... Nếu chất lượng sản phẩm đã đảm bảo theo đúng tiêu chí mà khách hàng đặt ra thì sẽ tiến hành hoàn thiện và đóng gói sản phẩm.

Khi đã tiến hành đóng gói sản phẩm xong chúng tôi sẽ gửi tới khách hàng. Khách hàng khi nhận được sản phẩm sẽ tiến hành kiểm tra. Nếu khách hàng có bất cứ phản hồi gì về chất lượng của áo đồng phục công ty có thể liên hệ trực tiếp với Đồng phục Hạnh An để được hỗ trợ.

Nếu mẫu áo đồng phục công ty của chúng tôi giao cho khách hàng bị lỗi đơn vị chúng tôi sẽ sửa chữa theo đúng yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Đặc biệt thời gian bảo hành áo đồng phục của Hạnh An rất dài. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu xảy ra bất cứ lỗi nào khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về quy trình làm các mẫu áo đồng phục công ty. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt may áo hãy liên hệ với Đồng Phục Hạnh An để được hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu.

Tin Tức Liên Quan