icon hotline messenger
Tin Tức
Tiêu chí để may đồng phục công nhân giá rẻ đẹp
Tiêu chí để may đồng phục công nhân giá rẻ đẹp

May đồng phục công nhân giá rẻ đang là xu hướng được nhiều công ty, nhà xưởng lựa chọn hiện nay. Bạn có muốn tìm một địa chỉ uy tín đặt may đồng phục cho nhân viên của mình? Hạnh An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các tiêu chí cần thiết khi đặt may đồng phục cho công nhân chất lượng mà giá rẻ nhé!

May đồng phục công nhân giá rẻ đang là xu hướng được nhiều công ty, nhà xưởng lựa chọn hiện nay. Bạn có muốn tìm một địa chỉ uy tín đặt may đồng phục cho nhân viên của mình? Hạnh An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các tiêu chí cần thiết khi đặt may đồng phục cho công nhân chất lượng mà giá rẻ nhé!

Các tiêu chí để đặt may đồng phục công nhân giá rẻ

Khi nói đến đồng phục giá rẻ bạn sẽ nghĩ ngay rằng chất lượng đồng phục kém. Nếu có suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm đấy nhé bởi bạn vẫn có thể đặt đồng phục chất lượng ở nhiều nơi. Dù đồng phục công nhân giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí cần thiết như sau.

Chất lượng vải bền: Chắc chắn đồ đắt tiền bao giờ cũng đẹp hơn, sang hơn so với đồ rẻ tiền. Nhưng xét về chất lượng vải thì chưa chắc đồng phục đắt tiền sẽ bền hơn loại ít tiền hơn. Vải may đồng phục cho công nhân thường là loại vải dày dặn nên sẽ bền. Có thể vải đắt tiền sẽ mịn hơn, êm hơn, co giãn hơn một chút mà thôi.

Mặc vào thoải mái: Thoải mái là yếu tố rất cần thiết đối với người mặc. Nó giúp cho công nhân cảm thấy tự tin khi hoạt động, thoải mái khi thao tác. Đồng phục công nhân thường có thiết kế đơn giản đem lại sự tiện lợi nhất định với người mặc.

Nhiều size khác nhau: Trong một công ty hàng chục hay hàng ngàn nhân viên không ai có số đo giống ai. Vì thế khi đặt may đồng phục công nhân giá rẻ hay đắt thì nên chọn nhiều size cho cả nam và nữ. Công nhân lựa chọn được kích thước áo vừa vặn để làm việc thoải mái giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Giúp nhận diện thương hiệu tốt: Mục đích của bạn khi đặt may đồng phục cho toàn bộ nhân viên công ty là gì? Đa số mục đích nhằm tạo nét văn hoá ăn mặc nơi công ty, đặc biệt là yếu tố nhận diện thương hiệu tốt. Có lẽ đây cũng là một cách quảng bá công ty hiệu quả. Bởi một công ty hoạt động tốt sẽ có những bộ đồng phục riêng.

Chi phí may đồng phục: Một yếu tố không thể bỏ qua đó chính là chi phí may đồng phục. Nếu bạn có hàng ngàn hay hàng chục ngàn công nhân thì sẽ mất một khoản chi phí rất lớn để may đồng phục. Mỗi công nhân thường sẽ được phát ít nhất 1 bộ đồng phục mỗi năm. Vì thế cần chọn một địa chỉ may rẻ nhưng chất lượng tốt nhất.

Một số điều lưu ý khác khi may đồng phục nữa là kiểu thiết kế, chất lượng của hình in trên đồng phục, đồng phục có thấm hút mồ hôi tốt hay không….

Hạnh An - Địa chỉ may đồng phục công nhân giá rẻ đẹp toàn quốc

Hiện nay có nhiều cơ sở lớn nhỏ hoặc các đơn vị, công ty nhận may đồng phục trên toàn quốc. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp các bộ đồng phục chất lượng. Nhiều khi bạn thấy rằng địa chỉ đó quảng cáo giá rẻ nhất nhưng chắc gì chất lượng tốt.

Nếu bạn đang tìm một nơi nhận may đồng phục vừa đẹp, vừa bền mà giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với Hạnh An - Công ty may đồng phục hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi không cam kết về mức giá rẻ nhất nhưng chúng tôi cam kết may đồng phục chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất có thể.

Có hàng trăm loại vải để may đồng phục công nhân, từ loại vải có giả rẻ bèo nhèo đến loại vải cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên tiền nào thì của ấy, bạn hãy đặt may đồng phục tại chúng tôi. Đảm bảo không nhăn - không nhàu - không phai màu - giá tốt. Được thiết kế free nếu có nhu cầu.

Hạnh An tự hào là công ty may đồng phục công nhân giá rẻ đẹp nhất thị trường với nhiều mức giá. Tham khảo các mẫu đồng phục đẹp tại http://hanhan.com.vn/ để tìm hiểu thêm.

Tin Tức Liên Quan