icon hotline messenger
Tin Tức
Tìm hiểu những điểm đặc biệt của đồng phục SamSung
Tìm hiểu những điểm đặc biệt của đồng phục SamSung

Nổi tiếng là tập đoàn đa quốc gia, SamSung có hàng triệu nhân viên, công nhân ở khắp mọi nơi. Ngày nay, bất kỳ ai khi nhìn thấy đồng phục SamSung cũng đều biết ngay là nhân viên, người lao động của SamSung. Quảng bá thương hiệu, mức độ nhận diện qua đồng phục là một hình thức vô cùng hữu hiệu. Hãy cùng tìm hiểu xem những bộ đồng phục ấy có đặc điểm đặc biệt nào nhé.

Mẫu mã thiết kế đồng phục SamSung ấn tượng, đặc biệt

SamSung được đánh là giá một trong những công ty có đồng phục đẹp nhất hiện nay. Mỗi bộ trang phục của nhân viên, người lao động ở các quốc gia khác nhau đều mang một nét đẹp riêng. Thể hiện rõ giá trị, hình ảnh, đẳng cấp của tập đoàn lớn này trên toàn cầu.

Thiết kế mẫu mã đa dạng, trẻ trung mang nhiều ý nghĩa đặc trưng riêng. Đồng phục SamSung gây ấn tượng với tất cả mọi người bởi kiểu dáng đơn giản, thoải mái, thanh lịch.

Có một điều đặc biệt nếu để ý bạn sẽ nhận ra, phần lớn đồng phục đều sử dụng màu xanh đậm. Nhân viên ở bộ phận kỹ thuật sở hữu những bộ đồng phục màu trắng kết hợp xanh trời làm điểm nhấn. Và trên mỗi chiếc áo của SamSung đều được in hình logo có chữ trắng nền xanh đầy nổi bật.

Mỗi bộ đồng phục của công nhân, nhân viên đều được sử dụng các chất liệu tốt nhất. Những loại vải có độ bền cao, dù mặc quanh năm suốt tháng vẫn không phai màu, cũ kỹ. Một yêu cầu quan trọng nhất đối với vải may đồng phục SamSung là phải thấm hút mồ hôi, thoải mái và có độ thông thoáng tuyệt đối. Bởi đa số nhân viên là lao động làm trong các nhà máy, phân xưởng nên cần sự dễ chịu nhất về trang phục.

Đa dạng các loại đồng phục SamSung trong 2021

Đồng phục giúp nhân viên cảm thấy tự tin và có trách nhiệm với vị trí mình đang đảm nhiệm. Đồng thời đây còn là nét đẹp văn hóa và tạo sự bình đẳng cho mọi nhân viên SamSung. Tùy thuộc vào đặc thù công việc, vị trí làm việc mà đồng phục của nhân viên SamSung được chia thành các loại khác nhau. Và có nhiều loại được thiết kế để phù hợp với thời tiết mùa đông lạnh giá, hè nóng bức như:

Áo thun cổ tròn

Đồng phục SamSung này thể hiện sự năng động, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Đồng thời toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, thư thái cho người mặc. Mẫu đồng phục này sử dụng hầu hết cho nhân viên ở bộ phận đóng gói sản phẩm. Hoặc cho nhân viên ở điểm chào hàng, chi nhánh bán hàng để khách hàng dễ dàng nhận biết sự hiện diện của công ty.

Đồng phục sơ mi, vest, chân váy

Đây là những mẫu đồng phục văn phòng được tập đoàn lớn SamSung ưu ái lựa chọn cho nhân viên. Với thiết kế chuẩn chỉnh, sang trọng và lịch sự sẽ tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp cho nhân viên. Kiểu đồng phục SamSung này sẽ giúp nhân viên tự tin hơn khi giao tiếp với đối tác, khách hàng. Đồng thời hãnh diện về vai trò của bản thần và hoàn thành tốt công việc được giao, đưa công ty ngày càng phát triển.

Không phải ngẫu nhiên đồng phục của SamSung lại được khách hàng biết đến và đánh giá cao như vậy. Tập đoàn đã thành công khi lựa chọn xưởng may mặc để gửi gắm bộ mặt, hình ảnh của mình. Để có thể sở hữu những bộ đồng phục trang trọng, lịch sự như SamSung. Hãy liên hệ trực tiếp với xưởng may Hạnh An bạn nhé.

Với đội ngũ nhân viên may chất lượng, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hạnh An chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho những mẫu đồng phục chất lượng, đặc biệt của công ty bạn. Lựa chọn chúng tôi để có được những mẫu đồng phục bền đẹp, giá cả hợp lý và chất lượng như đồng phục SamSung nhé.

Tin Tức Liên Quan