icon hotline messenger
Tin Tức
Tìm may đồng phục học sinh chất lượng, giá tốt
Tìm may đồng phục học sinh chất lượng, giá tốt

Đồng phục học sinh là trang phục gần gũi thân thương của quãng đời học sinh. Nó được xem như biểu tượng cho nét đẹp trong sáng của tuổi học trò. Giúp ta gợi nhớ một thời thơ ngây trong sáng ngày 2 buổi cắp sách đến trường. Đồng thời nó còn được xem như một cách nhận diện thương hiệu riêng của từng trường. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ nào uy tín để đặt hàng chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây, Hạnh An sẽ giúp bạn.

Ưu điểm nổi bật của đồng phục học sinh

Từ bậc học mầm non đến trung học phổ thông đồng phục học sinh được xem là trang phục không thể thiếu tại các trường học. Loại đồng phục này ngày càng trở nên được chú trọng và phổ biến. Bởi nó có những ưu điểm nổi trội sau: 

  • Đồng phục học sinh thường được may với loại vải dày mềm, mịn co giãn thoáng mát. Giúp thấm hút mồ hôi để học sinh có thể thoải mái học tập hoạt động cả ngày dài.
  • Trang phục học sinh thường có giá thành rẻ hơn so với các loại quần áo khác. Giúp cho phụ huynh có thể tiết kiệm được chi phí trong vấn đề sắm sửa quần áo cho con em mình. 
  • Tiết kiệm được thời gian cho phụ huynh và học sinh không phải suy nghĩ xem con mình hôm nay mặc gì?.
  •  Mang hình ảnh trường học của con em mình đến gần gũi hơn với mọi người.

 Hiện nay tất cả các trường học đều rất chú trọng về chất lượng đồng phục học sinh. Sao cho bộ áo đồng phục thoáng mát, chất lượng tốt giá rẻ nhất, để các em có thể thoải mái học học tập.  

đồng phục học sinh

 Chọn may đồng phục học sinh tại HCM như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng phục học sinh. Các trường học có rất nhiều cơ hội dễ dàng chọn mẫu ưng ý. Tuy nhiên nếu bạn không chọn được mẫu mình ưa thích, bạn có thể yêu cầu thiết kế theo ý tưởng của mình.  Sau đây là một số gợi ý về cách may đồng phục học sinh ở TPHCM.

  • Học sinh luôn phải ngồi học thường xuyên trong nhiều giờ liền. Nên chọn các mẫu áo được may từ các loại vải, như cate, cotton, kaki. Bởi những loại vải này mềm mịn, thoáng mát có sự co giãn tốt,
  • Thời tiết tại khu vực TP HCM có 2 mùa, mùa mưa và mùa nắng, không có thời tiết lạnh. Vì thế bạn nên chọn các mẫu thiết kế phù hợp như quần tây, chân váy, áo sơ mi tay ngắn. Tạo sự tiện lợi và thoải mái, nâng cao hiệu quả học tập.
  • đồng phục học sinh mỗi 1 năm hay vài năm lại có thể thay đổi. Nên bạn cũng không cần chọn loại vải quá tốt, chỉ cần vừa đủ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên cũng không nên chọn loại vải quá kém để may đồng phục vì dễ bị phai màu, sờn rách. 
  • Nên đặt may đồng phục với số lượng lớn vì may càng nhiều giá sẽ càng rẻ.
  • Tìm chọn nơi in logo chất lượng tốt để không bị phai màu quá nhanh, khó nhận diện tên trường.

Địa chỉ đặt may đồng phục học sinh, giá tốt tại TP HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận may đồng phục học sinh. Tuy nhiên bạn nên chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt may sản phẩm. Nhằm đảm bảo các yếu tố về chất lượng bền, đường may đẹp, giá cả rẻ, đảm bảo về tiến độ.

Hạnh An cam là đơn vị có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Đây được xem là địa chỉ được nhiều đơn vị trường học, lựa chọn đặt may đồng phục học sinh tại HCM. Chúng tôi cam kết đảm bảo giá rẻ nhất khu vực TP HCM giao hàng đúng hẹn. Tư vấn thiết kế các mẫu đồng phục nếu bạn không thể thiết kế, hoặc theo ý tưởng của bạn

Để biết chi tiết hơn về cơ sở của chúng tôi chung. Vui lòng truy cập vào website https://hanhan.com.vn/ để tham khảo các mẫu đồng phục đẹp nhất nhé!

Tin Tức Liên Quan