icon hotline messenger
Tin Tức
Top 100 Mẫu Đồng Phục Áo Thun Công Ty Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất
Top 100 Mẫu Đồng Phục Áo Thun Công Ty Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất

Không chỉ đơn giản là những bộ đồng phục mặc hằng ngày đi làm. Đồng phục áo thun công ty còn có vai trò quan trọng trong sự phát triển và xây dựng cho doanh nghiệp. Đây chính là bộ mặt, hình ảnh đại diện cho cả công ty. Dù là doanh nghiệp mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn thì hãy quan tâm đồng phục hàng đầu.

Thế nào là đồng phục công ty là gì?

Đồng phục công ty là những bộ quần áo mà khi đi làm nhân viên được công ty trang bị. Đây là những bộ đồng phục được thiết kế giống nhau từ kiểu dáng, chất liệu đến những chi tiết như logo, slogan in trên áo. Chỉ khác nhau về size, vì mỗi người đều có size khác nhau để mặc vừa vặn với mình.

đồng phục áo thun

Hiện nay, những chiếc áo thun đồng phục được doanh nghiệp quan tâm nhiều nhất. Bởi nó được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang lại sự thoải mái khi làm việc. Thoải mái thì công việc sẽ đạt năng suất tốt nhất.

đồng phục áo thun

Top 100 mẫu đồng phục áo thun công ty đang được ưa chuộng

Với những thiết kế độc đáo và đẹp, đội ngũ nhân viên của công ty cảm thấy tự tin cũng như tự hào hãnh diện. Bởi họ được khoác trên mình chiếc áo thun đồng phục trang nhã và đầy tính thời trang.

Xem thêm 100 mẫu đồng phục áo thun tại : https://hanhan.com.vn/dong-phuc-ao-thun.html

Đồng phục áo thun cổ bẻ cho công ty

Đây là mẫu đồng phục thể hiện sự thanh lịch, tự tin, chuyên nghiệp khi mặc. Áo thun cổ bẻ còn thể hiện sự cứng cáp, kiểu áo cơ bản và đơn giản này phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Đồng thời tôn lên vóc giác hoàn hảo, mang lại sự năng động hơn khi làm việc.

Đồng phục áo thun cổ tròn

Mỗi năm, xu hướng về đồng phục công ty ngày một thay đổi. Ngoài những chiếc áo có cổ thì áo thun cổ tròn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong những năm gần đây. Đặc biệt là những doanh nghiệp trẻ. Áo không chỉ được sử dụng cho những công việc hoạt động nhiều, ở nhà xưởng mà còn được lựa chọn cho nhân viên văn phòng.

Đồng phục áo thun teambuilding

Teambuilding của công ty là cơ hội để mỗi nhân viên được trải nghiệm và cùng nhau học hỏi. Đây cũng là cách tốt nhất để doanh nghiệp xây dựng sự đoàn kết, tinh thần đồng đội qua các trò chơi, chương trình thi đua đội nhóm. Đồng thời cũng là cách để khoảng cách giữa sếp và nhân viên thu hẹp lại,…

Chính vì thế để chuyến đi trở nên ý nghĩa, vui vẻ và để lại ấn tượng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đồng phục áo thun khi teambuilding. Trên những chiếc áo được in hình ngộ nghĩnh, họa tiết độc đáo, bắt mắt cùng nhiều câu slogan hay. Điều này tạo nên sự hào hứng và vui vẻ khi nhân viên tham gia.

Ngoài ra còn có những mẫu đồng phục áo thun công ty theo ngành nghề khác nhau. Có thể là dành cho người ít di chuyển như nhân viên văn phòng, hoặc những người di chuyển nhiều như khối vận chuyển, kỹ thuật,... Điều này tạo nên nét khác biệt và văn hóa của mỗi công ty. Đồng thời phân biệt được phòng ban và ngành nghề khác nhau trong một công ty hoặc giữa công ty này với công ty khác.

Cùng tham khảo top 100 mẫu đồng phục áo thun đẹp xuất sắc dưới đây để lựa chọn cho doanh nghiệp mình bộ đồng phục phù hợp nhất:

đồng phục áo thunđồng phục áo thunđồng phục áo thunđồng phục áo thunđồng phục áo thun

Xem thêm nhiều mẫu đồng phục áo thun khác tại : https://hanhan.com.vn/dong-phuc-ao-thun.html

Vậy là Hạnh An đã chia sẻ đến bạn top 100 mẫu đồng phục áo thun cho công ty sang trọng và được nhiều quý doanh nghiệp lựa chọn. Nếu có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty, hãy liên hệ với Hạn An để được tư vấn và đặt may áo thun đồng phục chất lượng

Tin Tức Liên Quan