icon hotline messenger
Tin Tức
 XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC UY TÍN,  CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY
XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay, khi ngành thời trang ngày càng phát triển và lớn mạnh. Những xưởng sản xuất trang phục được mọc lên rất nhiều với nhiều dòng sản phẩm như: quần áo trẻ em, trang phục công sở, áo thun đồng phục, đồng phục trường học… Nhưng áo thun đồng phục luôn giữ được vị thế của mình trong ngành thời trang. Hãy cùng xưởng may Hạnh An theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin nhé!

Những tiện ích nổi bật của áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là trang phục rất được ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng từ doanh nghiệp, các cơ sở nhỏ lẻ hay tập thể, nhóm.

Sử dụng áo thun đồng phục giúp người khác dễ dàng nhận ra bạn thuộc team nào, công ty nào đó. Giúp công ty bạn khẳng định được thương hiệu riêng của mình.

Không những vậy, việc mặc áo thun đồng phục còn giúp các thành viên tăng tính đoàn kết, thân thiết với nhau hơn tránh được tình trạng phân biệt đối xử. Mang lại hiệu quả làm việc cao hơn.

Những chiếc áo thun đồng phục được các công ty thiết kế theo mẫu mã, logo khác nhau đại diện cho thương hiệu riêng của mình. Chính vì vậy góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Cách chọn những loại vải thường được dùng để may áo thun

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại vải để may áo đồng phục. Tuy nhiên tùy vào tính chất công việc của đơn vị mình mà lựa chọn chất liệu vải cho phù hợp. 

  • Vải thun cotton là loại vải được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi sự mềm mại, thấm hút mồ hôi, độ bền cao kết hợp với độ co giãn 4 chiều giúp cho người mặc có cảm giác thỏa mái, nhẹ nhàng. Vì vậy vải thun cotton được dùng để may đồng phục quán nhậu, cafe, quán ăn hay các siêu thị nhà hàng...
  • Vải thun cá sấu: rất được ưa chuộng bởi loại vải này có rất nhiều loại với độ dày mỏng khác nhau, khả năng co giãn tốt, thông thoáng và thấm hút mồ hôi giúp cho người mặt có cảm giác dễ chịu, thỏa mái trong mọi hoạt động. Ngoài ra loại vải này có thớ vải to, cứng giúp form áo đứng hơn, sang trọng hơn và dễ in ấn. Với những ưu điểm nổi bật vải thun cá sấu luôn được sử dụng để may áo đồng phục cho các công ty, sự kiện lớn… mặc dù giá thành rất cao.
  • Vải thun lạnh với thành phần chủ yếu là PE, nhẹ nhàng, bề mặt mịn khá bóng và trơn và không bị xù lông khi sử dụng, giá thành thấp. Vì vậy nên vải thun lạnh luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên hoặc các buổi dã ngoại của team nhóm.

Mẫu áo thun đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo thun cổ bẻ là loại áo được thiết kế với phần cổ giống áo sơ mi tạo nên sự trang trọng và lịch sự, trang nhã cho người dùng. mẫu áo thun cổ trụ luôn là sự lựa chọn của các công ty, hội nghị.  Ngoài ra loại áo này rất dễ kết hợp với các loại quần jeans, quần sọt, chân váy…. kết hợp cùng đôi giày thể thao tạo nên sự năng động và quyến rũ cho chị em phụ nữ. 

Áo thun cổ tròn là loại áo cũng rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự trẻ trung năng động. Hay được sử dụng làm áo lớp, áo nhóm, áo dã ngoại..

Áo thun cổ trái tim không được ưa chuộng như cổ bẻ hay cổ tròn nhưng lại là gu thẩm mỹ của giới trẻ và tuổi teen.

Xưởng may áo thun đồng phục uy tín chất lượng nhất hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang hạnh an tin tưởng sẽ mang đến cho các bạn những mẫu áo thun đồng phục đẹp và hợp thời trang. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ các bạn trong việc thiết kế mẫu mã, thiết kế hoạt tiết in ấn sao cho phù hợp, hài hòa và hợp thời trang.

Xưởng may hạnh an rất hân hạnh được phục vụ các bạn

Tin Tức Liên Quan