icon hotline messenger
Tin Tức
Xưởng may quần áo trẻ em nào chất lượng giá tốt nhất?
Xưởng may quần áo trẻ em nào chất lượng giá tốt nhất?

Ăn ngon mặc đẹp là xu thế tất yếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Không chỉ người lớn mới cần chăm chút cho trang phục. Trẻ em thời nay cũng rất được cha mẹ chăm sóc kỹ từ sức khoẻ đến cách ăn mặc. Vì thế xưởng may quần áo trẻ em mọc ra ngày càng nhiều làm phong phú thêm cho ngành thời trang.

Ăn ngon mặc đẹp là xu thế tất yếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Không chỉ người lớn mới cần chăm chút cho trang phục. Trẻ em thời nay cũng rất được cha mẹ chăm sóc kỹ từ sức khoẻ đến cách ăn mặc. Vì thế xưởng may quần áo trẻ em mọc ra ngày càng nhiều làm phong phú thêm cho ngành thời trang. 

Đặc điểm của quần áo trẻ em

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, được ví như những thiên thần bởi sự trong sáng, đáng yêu. Cha mẹ luôn dành những điều tốt nhất, đẹp nhất cho con. Để con mình đáng yêu hơn thì không thiếu những bộ áo quần đẹp, chất lượng. Quần áo trẻ em có các đặc điểm đó là:

Đa dạng mẫu mã, kiểu cách

Trẻ em chưa biết tự làm đẹp cho mình nên trước đây áo quần trẻ em còn khá đơn giản. Nhưng hiện nay yêu cầu về ăn mặc cho con của các phụ huynh đã cao hơn nhiều. Họ cần nhiều mẫu mã, thiết kế để lựa chọn. Nắm bắt được xu thế đó rất nhiều  xưởng may quần áo trẻ em cho ra đời nhiều mẫu mã với thiết kế đa dạng.

Được làm từ các chất vải thoải mái

Quần áo cho trẻ em cần sự thoải mái, dễ chịu vì các bé rất tinh nghịch, hay vận động và có làn da nhạy cảm. Vì thế hầu hết chất liệu vải may đồ trẻ em cần có độ mềm, co giãn, thấm hút mồ hôi, thông thoáng để bé không bị hăm.

Có nhiều kích cỡ

Quần áo trẻ em sẽ đa dạng size hơn người lớn vì bé đang trong độ tuổi phát triển nhanh về thể chất. Hầu như xưởng may quần áo trẻ em nào cuxg cung cấp nhiều mẫu quần áo đủ size để bạn lựa chọn. Bạn có thể dựa vào sự phát triển của bé để chọn loại phù hợp như bảng bên dưới (bé gái 0 - 5 tuổi).

Size bé gái

Chiều cao (cm)

Cân nặng (kg)

0-3 tháng

48 - 58

3,2 - 5,4

3-6 tháng 

58 - 69

5,4 - 7,7

6 - 12 tháng

69 - 74

7,7 - 10

12 - 18 tháng

74 - 79

10 - 12,2

18 - 24 tháng

79 - 84

12,2 - 13,6

2 - 3 tuổi

84 - 91

13,6 - 15

3 - 4 tuổi

91 - 99

15 - 16,3

4 - 5 tuổi

99 - 107

16,3 - 18,1

5 tuổi 

107 - 114

18,1 - 20,9

Xưởng may quần áo trẻ em chất lượng và uy tín

Hiện nay không thiếu những xưởng may đồ cho trẻ em trên thị trường. Điều quan trọng nếu bạn là nhà buôn sỉ cần tìm một nguồn hàng vừa chất lượng vừa có giá tốt để thu lợi nhuận cao. 

Các bậc phụ huynh hiện nay khá là thông thái khi mua áo quần cho trẻ. Vì thế hãy để ý đến chất lượng quần áo khi nhập hàng, kế tiếp là chất lượng đường may và kiểu dáng. Không nên chọn những kiểu áo quần làm từ sợi nhân tạo, hút ẩm kém. Thay vào đó hãy chọn các loại quần áo làm từ sợi tổng hợp như vải terylene, spandex hoặc loại vải cotton mềm mại.

Trên đây là một số gợi ý khi nhập quần áo trẻ em ở xưởng cho các bạn tham khảo. Nếu bạn cần tìm một xưởng may áo quần cho trẻ em vừa đẹp, vừa chất lượng lại có giá cả hợp lý. Hạnh An chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may mặc Hạnh An tự hào là nhà sản xuất trang phục uy tín, được nhiều khách hàng yêu mến. Chúng tôi không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang để cho ra đời các mẫu mã hợp thời, trong đó có thời trang trẻ em. Rất nhiều sản phẩm quần áo trẻ em do Hạnh An xuất khẩu và được thị trường trong ngoài nước ưa chuộng. 

Hạnh An cam kết về chất lượng sản phẩm bền, đẹp, thời thượng với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng may quần áo trẻ em làm đối tác chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Khách có thể tham khảo nhiều mẫu áo quần đẹp tại website http://hanhan.com.vn/.

Tin Tức Liên Quan