icon hotline messenger
Tin Tức
May đồng phục công nhân những điều bạn cần quan tâm
May đồng phục công nhân những điều bạn cần quan tâm

Bạn đang có có xưởng tưởng kinh doanh với số lượng công nhân lớn. Bạn đang băn khoăn về vấn đề đồng phục cho nhân viên. Bạn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về may đồng phục công nhân.

Những yêu cầu bắt buộc về thiết kế khi may đồng phục công nhân

Dù là tìm may áo đồng phục cho lớp học, đội nhóm hay công ty, ngân hàng như thế nào, theo kiểu dáng ra sao,…thì các công ty cũng buộc phải bảo đảm được các yêu cầu dưới đây:

Thứ nhất, đồng phục nên thể hiện được nét đẹp của văn hóa công ty đó, phải mô tả được đặc trưng vượt trội của công ty. Chúng sẽ khiến cho người nhìn có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh nhà hàng từ bộ đồng phục đó.

Thứ hai, đồng phục bắt buộc phải thể hiện được sự thanh lịch, tao nhã, nghiêm trang. Do đó, các công ty bắt buộc tránh lựa chọn các bộ đồng phục doanh nghiệp mang tính khiếm nhã, trái với “thuần phong mỹ tục” của công ty. Những bộ quần áo quá ngắn, hở hang hay mỏng manh,… là các bộ đồ cấm kị không được phép sử dụng làm đồng phục công ty. Bởi các bộ đồ ấy có thể làm xấu đi hình ảnh của công ty, nhà hàng đã gây dựng bao nhiêu năm trước đó. Đặc biệt, chúng sẽ làm mất thiện cảm của khách hàng.

Thứ ba, áo đồng phục được sử dụng hàng ngày đối với các nhân viên trong công ty. Bởi vậy, chúng phải đảm bảo được sự thoải mái, lợi ích nhất cho người nhân viên trong quá trình họ làm việc. Các bộ quần áo đồng phục công ty ấy cần phải được may rộng rãi, mang mẫu mã ưng ý với tính chất công tác của người nhân viên, giảm thiểu may thừa các yếu tố rườm rà, gây tác động tới hiệu quả công tác của họ.

Hạnh An- địa chỉ may đồng phục công nhân đảm bảo

Đồng phục công nhân là một trong các sản phẩm thế mạnh của chúng tôi. Đến Hạnh An, quý khách sẽ được. Chúng tôi nhận thiết kế loại miễn phí, may, in, thêu logo giá gốc tại xưởng, đồng phục công nhân. Ưu điểm của đồng phục công nhân tại Hạnh An luôn có sự đa dạng và thiết kế mẫu mã hiện đại.

Hạnh An chúng tôi luôn chú trọng đến thuộc tính thoải mái, thuận tiện đặc biệt là an toàn, bảo đảm cho công nhân mang thể an tâm và tự tin khiến việc dù trong bất kỳ môi trường hà khắc nào. Đồng phục công nhân chúng tôi sở hữu hàng may sẵn  một số màu sắc đáp ứng nhu cầu nhanh chóng cho quý các bạn lúc muốn in , thêu logo, may phản quang lên áo… Tất cả được thực hiện trong thời gian nhanh nhất,  để không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty.

Quy trình may đồng phục dành cho công nhân theo yêu cầu của Hạnh An

Quy trình may đồng phục công nhân tại Hạnh An diễn ra một cách chuyên nghiệp và bài bản: 

1 Báo giá được gửi đến khách hàng bao gồm giá  theo từng chất liệu vải, hình thức in thêu do quý khách chọn (Kèm theo sự tư vấn trước lúc báo giá).

2 Khách hàng chọn chất liệu vải, màu nhan sắc do bên Dương Châu cung cấp tham vấn hoặc do người mua yêu cầu.

3 Lên Thiết kế demo chi tiết sản phẩm, kích thước in thêu.

4 Duyệt mẫu và tiến hành lên hợp đồng hoặc đơn hàng thích hợp có từng giá trị.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu một số thông tin về yêu cầu may đồng phục công nhân. Với quy trình chuyên nghiệp, giá cả phải chăng là những ưu điểm của Hạnh An. Hạnh An là đối tác tin cậy mang đến sản phẩm chất lượng cho bạn.

 

Tin Tức Liên Quan