icon hotline messenger
Tin Tức
Một số gợi ý may áo phông đồng phục công ty
Một số gợi ý may áo phông đồng phục công ty

Dịch vụ may đo áo phông đồng phục công ty những năm trở lại đây ngày càng nhận được sự quan tâm của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các đơn vị công ty tư nhân. Đồng phục Hạnh An là một trong những đơn vị may đo mang đến cho khách hàng nhiều tiêu chí đảm bảo và chất lượng nhất: đa dạng về các mẫu mã thiết kế, kiểu dáng đẹp, có độ bền cao, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý khi may áo phông cho công ty làm áo đồng phục.

Không nên đổi thiết kế áo đồng phục thường xuyên

Áo đồng phục công ty là hình ảnh, bộ mặt của doanh nghiệp vì vậy không nên thường xuyên thay đổi mẫu mã hoặc thiết kế áo đồng phục. Bởi vì áo đồng phục công ty sẽ mang đến sự đồng bộ chính vì vậy không phải thích là sẽ được thay đổi. 

Chính vì vậy khi đã đưa ra quyết định may áo đồng phục công ty thì bạn cần suy nghĩ thật chín chắn để đưa ra lựa chọn rõ ràng bởi sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty hoặc doanh nghiệp của bạn sau này.

Có thể ví những chiếc áo đồng phục công ty là đứa con tinh thần của mỗi công ty. Chúng ta không thể dễ dàng loại bỏ hoặc thay đổi mẫu áo đồng phục một cách thường xuyên từ đó sẽ làm mất đi sự đồng nhất về thiết kế logo hoặc màu áo.

Khi không có sự đồng nhất sử dụng áo phông đồng phục công ty chắc chắn sẽ không thể khẳng định được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Và điều đương nhiên đó chính là việc này sẽ làm ảnh hưởng tới sự uy tín, mất niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Không nên may áo đồng phục công ty với những hình ảnh không bắt mắt, kém chuyên nghiệp

Đối với những mẫu áo đồng phục dạng nhóm hoặc tổ chức trẻ trung năng động thì bạn có thể lựa chọn những hình ảnh bắt trend. Tuy nhiên đối với áo phông đồng phục cho các công ty và doanh nghiệp thì bạn cần sử dụng hình ảnh mang tính hiện đại, toát lên sự trang trọng.

Những hình ảnh dị biệt trên những chiếc áo đồng phục sẽ tạo nên sự chú ý tuy nhiên chỉ thích hợp với độ tuổi teen. Nếu may những mẫu áo kém nghiêm túc cho nhân viên sẽ không thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn mà còn làm mất đi hình ảnh thương hiệu.

Khi may áo đồng phục tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh bạn nên lưu ý những hình ảnh về logo doanh nghiệp sẽ được thiết kế đơn giản, tránh trường hợp quá lòe loẹt. Nên chọn những màu sắc phù hợp để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể chiếc áo. Đặc biệt các hình ảnh được lựa chọn để in áo đồng phục cần trang nhã, lịch sự và nhẹ nhàng.

Không nên may áo phông đồng phục công ty theo xu hướng

Áo đồng phục công ty cũng là một xu hướng thời trang do đó sẽ không tránh khỏi việc bỏ qua các xu hướng thời trang. Tuy nhiên với môi trường công ty và doanh nghiệp thì bạn không nên lựa chọn những mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp.

Chính vì vậy đây chính là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn những mẫu đồng phục công ty có thiết kế đơn giản sẽ chiếm được ưu thế hơn rất nhiều. Do đó, bạn nên cân nhắc và đưa ra lựa chọn chính xác nhất để doanh nghiệp của mình có thể sở hữu những mẫu áo đồng phục đẹp nhất.

Hiện nay đồng phục Hạnh An mang đến khách hàng rất nhiều mẫu áo phông đồng phục công ty đẹp mắt với hình ảnh cuốn hút. Vì vậy, để có thể lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp bạn có thể liên hệ trực tiếp vào địa chỉ website của Hạnh An: Hanhan.com.vn để lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Tin Tức Liên Quan