icon hotline messenger
Tin Tức
Mẫu đồng phục Đại học Văn Hiến là xu hướng đồng phục được yêu thích
Mẫu đồng phục Đại học Văn Hiến là xu hướng đồng phục được yêu thích

Áo quần đồng phục, bộ đồng phục hiện nay không còn xa lạ tại các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Hầu hết đồng phục được ưa chuộng bởi sự thoải mái, tiện lợi. Đồng phục Đại học Văn Hiến là một ví dụ điển hình về đồng phục học đường đẹp. Quý thầy cô có thể chọn cho sinh viên trường mình mẫu đồng phục như vậy. Thể hiện rõ nét đặc trưng thương hiệu trường tương tự như Đại học Văn Hiến nhé.

Mẫu đồng phục Đại học Văn Hiến có gì đặc sắc

Đồng phục của Đại học Văn Hiến có các đặc điểm tương tự nhiều mẫu đồng phục trường hiện nay. Tuy nhiên vẫn có những nét đặc trưng riêng của trường, cụ thể như:

  • Về chất liệu: Chất liệu thun co giãn đa chiều, vải thun mềm mịn thấm hút mồ hôi tốt. Mẫu đồng phục này phù hợp với các hoạt động ngoài trời hoặc vận động nhiều, học thể dục…
  • Về màu sắc: Quần đen thun màu đen phối sọc trắng 2 bên chân kéo dài từ lưng đến chân. Áo có màu xanh dương kết hợp trắng ở phần cổ, một phần vai màu trắng và sọc trắng ở tay. Nhìn tổng thể màu áo không quá chói lóa nhưng lại rất nổi bật.
  • Về kiểu dáng: Tương tự như nhiều loại áo đồng phục mà chúng ta thường thấy cho sinh viên, học sinh. Mẫu áo cổ bẻ được trường Đại học Văn Hiến lựa chọn để làm đồng phục. Nhằm tạo nên nét lịch sự, trang trọng cho môi trường học tập của sinh viên.
  • Logo và hình in: Logo trường được in phía bên ngực trái thể hiện thương hiệu trường. Phía sau in chữ Trường Đại học Văn Hiến màu trắng và màu vàng nổi bật. Nhìn vào đồng phục sẽ biết ngay là đồng phục Đại học Văn Hiến rất rõ nét.

Thường đồng phục cho học sinh, sinh viên nói chung đều chọn kiểu thun co giãn, thấm mồ hôi tốt và kiểu cổ bẻ. Form áo đồng phục dạng suông chữ A và có nhiều kích cỡ khác nhau.

Hạnh An - Đơn vị may đồng phục tốt nhất toàn quốc

Trên thị trường Việt Nam không thiếu các cơ sở, công ty may mặc nhận may áo đồng phục. Tuy nhiên đơn vị nào may đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý mới là vấn đề quan trọng. Bạn đã chọn được đơn vị may đồng phục trường đẹp chưa? Hạnh An chính là địa chỉ bạn nên xem xét và lựa chọn.

Chúng tôi là đơn vị chuyên may đồng phục cho các nhà trường trên toàn quốc. Thường xuyên cập nhật những mẫu đồng phục đẹp, hot nhất để quý khách tham khảo. Quý khách có thể đặt may đồng phục đã được thiết kế hoặc chúng tôi sẽ gửi mẫu thiết kế để bạn lựa chọn.

Hạnh An cung cấp đa dạng mẫu đồng phục, đa dạng chất liệu và giá cả. Từng đường may rất chất lượng và ít khi bị rách đường chỉ. Còn chất liệu vải tốt hay không tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Nếu chất liệu tốt thì giá cả đồng phục sẽ cao hơn.

Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo với bạn không có bất kỳ địa chỉ nào may đồng phục giá rẻ hơn Hạnh An. Đặc biệt chúng tôi luôn ưu đãi cho khách hàng, khi đặt số lượng càng lớn sẽ được giảm giá. Bạn muốn may đồng phục gấp chúng tôi cũng sẽ đảm bảo tiến độ kịp thời.

Không chỉ may đồng phục sinh viên, học sinh mà chúng tôi còn nhận may áo quần số lượng lớn theo yêu cầu. Nhận may đồng phục công sở, khối văn phòng công ty, đồng phục công nhân, đồng phục ngân hàng...Nếu bạn muốn đặt may đồng phục Đại học Văn Hiến hay đồng phục tương tự hãy đến với Hạnh An nhé.

Tin Tức Liên Quan