icon hotline messenger
Tin Tức
Những tiêu chí cần nhớ khi may áo công nhân xây dựng
Những tiêu chí cần nhớ khi may áo công nhân xây dựng

Bộ quần áo công nhân xây dựng ngoài bảo vệ an toàn cho công nhân còn giúp quảng bá hình ảnh công ty. Do vậy, khi may áo công nhân phải chú ý đến các tiêu chí sau đây! Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bộ quần áo công nhân xây dựng ngoài bảo vệ an toàn cho công nhân còn giúp quảng bá hình ảnh công ty. Do vậy, khi may áo công nhân phải chú ý đến các tiêu chí sau đây! Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Chất lượng vải may áo công nhân

Đây có lẽ là tiêu chí vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn may quần áo công nhân. Chất lượng vải tốt sẽ đưa đến những bộ quần áo bảo hộ đạt chất lượng. Vải tốt sẽ mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người mặc.

Hiện nay trên thị trường để may áo công nhân người ta thường dùng đến 2 loại vải. Thứ nhất là vải kaki liên doanh. Thứ hai là vải pangrim Hàn Quốc. Cả 2 loại vải này đều có được chất lượng vô cùng tốt. Khả năng thấm hút mồ hôi của vải cao. Độ dày cũng rất thích hợp cho các công nhân xây dựng khi mặc.

Tuy nhiên, phần vải pangrim Hàn Quốc có giá nhỉnh hơn và chất lượng tốt hơn. Do đó, các bạn có thể tự do lựa chọn tùy theo tài chính của công ty.

Kiểu dáng thiết kế của quần áo

May áo công nhân xây dựng cũng cần để tâm vào kiểu dáng. Đối với những bộ quần áo cho công nhân thì không cần quá cầu kỳ. Nó đảm bảo được đơn giản, thoải mái và an toàn với người dùng. Các công ty cũng như các doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết kế in ấn logo lên đồng phục. Như vậy sẽ thực hiện thành công bước quảng bá hình ảnh thương hiệu.

Màu sắc khi may áo công nhân

Không gian làm việc của những công nhân xây dựng là ở ngoài trời. Do đó, họ thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Khi lựa chọn may áo công nhân xây dựng nên ưu tiên màu sáng sắc. Không nên dùng các gam màu tối và nóng như màu đen, màu đỏ…. Bởi vì những gam màu này thường xuyên hấp thụ ánh nắng tốt. Nó sẽ gây nên cảm giác nóng bức và khó chịu cho công nhân. Từ đó, tiến độ công việc sẽ bị ảnh hưởng.

Các bạn cũng có thể chọn lựa màu sắc đại diện cho công ty để may áo. Như vậy nó sẽ nhấn mạnh được thương hiệu cũng như áo riêng của công ty.

Giá thành khi may áo công nhân

Đây cũng là một trong những tiêu chí các bạn cần quan tâm. Tất cả những tiêu chí trên đều đảm bảo tốt nhưng giá quá cao sẽ không ổn. Các bạn nên lựa chọn đơn vị may quần áo vừa cung cấp vừa phân phối. Bởi vì, nó sẽ làm cho giá may được giảm xuống. Như vậy các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư.

Các bạn không nên lựa chọn những đơn vị kinh doanh trung gian. Mức giá ở những đơn vị này chênh lệch hơn rất nhiều.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, công nhân lành nghề Hạnh An tự hào là đơn vị đảm bảo đủ các tiêu chí trên cho bạn. Cơ sở liên tục cho ra nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao. Hơn nữa, luôn có các mẫu sẵn và nhận thiết kế theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Mỗi một khách hàng sẽ có được một quyền lợi nhất định. Và đơn vị luôn đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu cho mỗi sản phẩm. 

Hạnh An đã có nhiều năm trong việc cung cấp và phân phối sản phẩm. Đơn vị cũng tiếp nhận nhiều yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng. Do đó, về mặt kinh nghiệm cũng như chất lượng bạn không cần lo lắng. Mức giá mà đơn vị đưa ra cũng vô cùng phải chăng.

Nếu bạn có nhu cầu may áo công nhân xây dựng thì đừng quên liên hệ với chúng tôi: hanhan.com.vn. Hãy nhớ kỹ những tiêu chí trên để có được mẫu may thích hợp nhất!

Tin Tức Liên Quan