icon hotline messenger
Tin Tức
Top 10 Mẫu Đồng Phục Áo Đẹp Nhất Việt Nam
Top 10 Mẫu Đồng Phục Áo Đẹp Nhất Việt Nam

Đồng phục đã là cái tên không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Nó không chỉ xây dựng tinh thần gắn kết đội nhóm. Mà nó còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của một tập thể. Thế nhưng làm thế nào chọn được những bộ đồng phục hợp thời trang? Hãy cùng Hạnh An điểm qua top 10 mẫu đồng phục áo đẹp nhất Việt Nam nhé!

Đồng phục áo thun

Áo thun là trang phục rất dễ phối đồ mà dù là nam hay nữ khi mặc lên cũng vô cùng thời trang. Bạn chỉ cần khéo léo khi mix đồ với áo thun thì cho dù bạn mập hay gầy, cao hay thấp đều trở nên rất năng động. Chính vì vậy mà hiện nay nhiều công ty đã lựa chọn đồng phục áo cho mình. Có rất nhiều loại vải bạn có thể cân nhắc như: vải áo thun lạnh, vải áo thun cá sấu hay vải cotton. Cùng xem qua Top 10 mẫu đồng phục áo đẹp nhất Việt Nam này nhé.

Đồng phục áo cổ tròn

Đây là kiểu dáng đồng phục áo thun năng động nhất. Với kiểu dáng áo này, các nhân viên của công ty bạn sẽ rất thoải mái khi làm việc. Mẫu đồng phục áo này phù hợp với các công ty làm việc ngoài trời. Hay các công việc cần sự thoải mái, thoáng mát.

Đồng phục áo cổ trụ

Mẫu đồng phục này mang lại sự chuyên nghiệp nhiều hơn kiểu dáng cổ tròn. Với mẫu áo cổ trụ, bạn có thể kết hợp với quần tây hoặc váy. Mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho từng nhân viên. Ngoài ra chất liệu đồng phục áo tại Hạnh An cũng sẽ giúp mang lại sự thoáng mát, dễ dàng thao tác công việc.

Đồng phục áo sơ mi công sở

Với các môi trường văn phòng, hành chính. Không thể nào thiếu được những mẫu áo sơ mi thanh lịch. Có 2 loại áo sơ mi cho bạn lựa chọn như sơ mi tay dài hoặc sơ mi tay ngắn. Tùy theo thiết kế tổng thể của công ty mà bạn có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp.

Đồng phục áo dành cho spa

Riêng với ngành spa, làm đẹp. Thiết kế áo đồng phục sẽ khác nhau. Những kiểu thiết kế được ưa chuộng hiện này là áo cổ thuyền, áo nút cài một bên. Tuy nhiên với tính chất công việc, áo đồng phục spa cần độ co giãn cao. Thấm hút mồ hôi tốt để nhân viên dễ dàng, thoải mái khi làm việc.

Đồng phục áo công nhân xây dựng

Với tính chất làm việc ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên với gió, mưa, bụi bẩn và ô nhiễm. Nên đồng phục áo công nhân xây dựng cần phải chất lượng. Bền, chịu được nắng gió và kháng khuẩn. Tại Hạnh An, bạn có thể yên tâm với chất lượng cũng như thiết kế áo. Với dạng đồng phục này, có 2 loại vải cho bạn cho chọn đó là vải cotton hoặc vải dù.

Đồng phục áo cho giáo viên mầm non

Với mẫu đồng phục áo này, bạn cần chú trọng đến màu sắc. Cùng với tính chất công việc thường xuyên chạy theo các bạn nhỏ. Nên chất liệu cần thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Đồng phục áo cho nhân viên nhà hàng

Đây là môi trường làm việc bắt buộc phải thường xuyên di chuyển. Đồng thời, nhân viên còn phải tiếp xúc với nhiều loại khói từ thức ăn, dễ bị dính bẩn. Vì vậy mẫu áo đồng phục này thường sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn, dễ dàng giặt rửa. Mẫu đồng phục áo nhà hàng đẹp hiện nay là dạng cổ trụ. Mang lại cảm giác lịch thiệp, chuyên nghiệp cho nhà hàng của bạn.

Đồng phục áo cho khối ngân hàng

Đi đến gần hồi kết của Top 10 mẫu đồng phục áo đẹp nhất Việt Nam. Hạnh An xin giới thiệu đến bạn thiết kế đồng phục áo cho khối ngân hàng. Hiện nay, các ngân hàng đã đổi mới hơn nhằm mang đến hình ảnh năng động, gần gũi. Chính vì vậy đồng phục áo cổ trụ cũng được ưa chuộng rất nhiều. Kèm theo đó là hình thêu tay logo từng ngân hàng trên áo. Mang đến sự thoải mái cho nhân viên cũng như sự chuyên nghiệp, gần gũi cho ngân hàng.

Đồng phục áo bếp

Làm việc trong môi trường bếp thường rất dễ bị dính bẩn do khói bếp, dầu mỡ khi nấu nướng. Vậy nên mẫu đồng phục cần được sử dụng chất vải dày dặn nhằm bảo vệ nhân viên bếp của bạn khi làm việc. Đồng phục áo bếp thường có kiểu dáng cổ tàu, nút cài chéo. Màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay là màu trắng hoặc đen.

Với Top 10 mẫu đồng phục áo đẹp nhất Việt Nam ở trên, Hạnh An mong muốn đã giúp bạn tìm được mẫu phù hợp cho công ty, ngành nghề của mình. Liên hệ với Hạnh An qua số điện thoại: 0903966325 để được tư vấn thêm. Hoặc hoan nghênh quý khách đến gặp chúng tôi tại địa chỉ: số 36/9 Đường ĐHT 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 , TP.HCM

Tin Tức Liên Quan